To tiếng với Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy tại trường quay, Nam Trung xéo xắt: 'Hai đánh một không chột cũng què'

"Hai đánh một không chột cũng què", chuyên gia trang điểm hậm hực khi khép lại cuộc tranh cãi tay ba.

Ngày 30/9 - 1/10, vòng casting khu vực phía Bắc của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019 chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Trên ghế nóng, bộ ba quyền lực gồm host Võ Hoàng Yến, giám đốc sáng tạo Nam Trung và cố vấn chuyên môn Mâu Thủy sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định tuyển chọn sáng suốt nhất cho mùa giải này. 

To tiếng với Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy tại trường quay, Nam Trung xéo xắt: Hai đánh một không chột cũng què-1
Mâu Thủy - Võ Hoàng Yến - Nam Trung.

Bên cạnh những giây phút vui vẻ và đồng lòng, các giám khảo cũng rơi vào không ít tình huống căng thẳng khi bất đồng quan điểm. Mà đáng nói nhất là tình huống Nam Trung ức chế với quyết định của Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy. 

Anh lập tức ra hiệu dừng thi, yêu cầu tắt nhạc nền từ hậu trường, không quan tâm đến ê-kíp và cánh báo chí đang tác nghiệp để cãi tay ba với hai người đẹp này. 


Clip: Nam Trung xéo xắt cãi tay ba với đồng nghiệp.

Chuyện bắt nguồn từ vòng thi catwalk của thí sinh mang số báo danh 629 - một cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng và khuôn mặt đẹp, phù hợp với nghề mẫu. Tuy nhiên, thân hình của thí sinh này hơi thừa cân. 

Mặc dù cô gái trẻ có chiều cao, khuôn mặt đẹp, catwalk tốt nhưng Nam Trung vẫn muốn loại ngay vì đằng nào tới vòng thi hình thể sau đó, cô gái này cũng sẽ bị loại. Loại muộn chi bằng loại sớm để tiết kiệm thời gian cho ngày quay dài - quan điểm của giám đốc sáng tạo.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy lại trao cơ hội đi tiếp cho thí sinh 629 vì tin rằng thí sinh này sẽ giảm được cân, quan trọng hơn là rất có tố chất người mẫu.

To tiếng với Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy tại trường quay, Nam Trung xéo xắt: Hai đánh một không chột cũng què-2
Thí sinh khiến ban giám khảo bùng nổ cuộc khẩu chiến.

Nhận được 2 vote từ Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến, số báo danh 629 được quyền đi tiếp vào vòng thi hình thể. Khi thí sinh này vừa rời khỏi trường quay để chuẩn bị cho phần thi tiếp theo, Nam Trung lập tức ra hiệu xuống nhạc, rời khỏi ghế nóng để tranh cãi với hai đồng nghiệp. 

Cúi người xuống dưới gần sân khấu, chuyên gia trang điểm thách thức Võ Hoàng Yến ngồi lên đầu mình. Anh vẫn nhấn đi nhấn lại câu chuyện thí sinh thừa cân, phải loại muộn chi bằng loại sớm để tiết kiệm thời gian. "Bây giờ đã là 4 giờ chiều, các em định làm đến 4 giờ sáng ngày hôm sau à? Trong khi sau vòng thi này sẽ phải quay tiếp vòng thi hình thể nữa", Nam Trung nói. 

Nhưng Mâu Thủy lại không quan tâm vấn đề này. Theo cô thí sinh catwalk đẹp mà đánh trượt khỏi phần thi catwalk là bất công, vòng thi nào phải ra vòng thi đó. 

"Em nghĩ vòng nào sẽ loại vòng đó. Nếu catwalk tốt thì mình phải cho qua phần thi catwalk, còn nếu bạn vào phần thi bikini, lúc này hình thể không đạt chuẩn thì mình sẽ loại bạn từ vòng đó, chứ đâu phải anh lấy hình thể để loại ngay từ phần catwalk?", Mâu Thủy mạnh mẽ phản kháng.

To tiếng với Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy tại trường quay, Nam Trung xéo xắt: Hai đánh một không chột cũng què-3
Khoảnh khắc bùng nổ tranh cãi của 3 giám khảo. 

Sau cuộc khẩu chiến nan giải, Nam Trung là người chủ động khép lại câu chuyện này. "Không cãi nhau nữa, hai đánh một không chột cũng què, bye", chuyên gia trang điểm hậm hực. 

Trong tình huống này, lý lẽ mà Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến đưa ra được cho là hợp lý hơn.

Đáng ngạc nhiên, sau thí sinh 629, có một thí sinh khác hình thể cũng mỡ màng, nhưng catwalk không đẹp lại được Nam Trung cho vé vào phần thi sau. 

Mâu Thủy sử dụng ngay câu chuyện này để cho thấy mâu thuẫn trong chính con người Nam Trung. Bỗng dưng bị "hớ", giám đốc sáng tạo cười nhỏ nhẹ: "Cuộc sống có rất nhiều bất ngờ và thú vị mà", để lấp liếm cho qua câu chuyện.

T.N
Theo Vietnamnet


Nam Trung Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến Mâu Thủy

Tin tức mới nhất