Sau đám cưới ở Mỹ, vợ chồng Tô Trần Di Bảo thuê biệt thự hạng sang mở tiệc đãi khách lần 2 ở Việt Nam

Ở lần đãi khách mới đây, cặp đôi Di Bảo - Múi Xù gây chú ý khi mở tiệc hoành tráng báo hỉ với bạn bè.

Khép lại chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo), ngày 27/vừa qua, hot face đình đám cộng đồng LGBT - Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo chính thức về chung một nhà cùng người yêu đồng giới Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù). Mọi nghi thức đám cưới của hai người cử hành tại Mỹ. Trong ngày trọng đại, Bảo Nhi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đặc biệt là sự đồng thuận của gia đình đôi bên.



Đám cưới tưng bừng của cả 2 ở Mỹ

Dù bận rộn với công việc cho đám cưới, song cả hai không giấu được niềm hạnh phúc trọn vẹn: "Hôm nay rất là vui. Cảm ơn mọi người đã chung vui và gửi những lời chúc đến tụi em", Quỳnh Nhi và Di Bảo gửi lời. 

Trước đó vào ngày 24/5, Di Bảo và Quỳnh Nhi gây chú ý khi công khai là vợ chồng hợp pháp. Theo đó, trên trang cá nhân hai người đã chia sẻ niềm vui khi nhận giấy hôn thú hợp pháp tại Mỹ.


Cả 2 thường xuyên dành cho nhau cử chỉ âu yếm.

"Nhằm hợp thức hóa cuộc hôn nhân này, chúng tôi quyết định sang Mỹ. Khoảnh khắc tự tay ký vào tờ đăng ký kết hôn rất run nhưng hạnh phúc. Tự nhủ với lòng từ nay sống có trách nhiệm hơn vì mình đã có gia đình và một phần quan trọng trong đời.

Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn gia đình đôi bên đã đồng thuận để Di Bảo và Múi Xù có thể đi đến một kết thúc đẹp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và dõi theo cuộc tình của hai đứa", cặp đôi cho hay.


"Được đám cưới hợp pháp là mừng lắm rồi. Sau này có cãi nhau đâu nói chia tay được nữa. Cưới rồi", Bi Bảo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Sau đám cưới tại Mỹ, ngày 15/6 cả hai tổ chức báo hỉ lần 2 trong 1 biệt thự sang trọng có hồ bơi ở TP HCM. Tham gia chúc phúc cho cặp đôi là rất nhiều người thân, bạn bè.

"Thật may mắn là bạn bè của mình ở Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ từ địa điểm, đồ ăn, trang phục. Vì vậy ngày vui của 2 đứa không vất vả quá nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm yêu quý cho 2 đứa", Múi Xù hạnh phúc chia sẻ.


Hình ảnh trong đám cưới lần 2 của cặp đôi

Trong lần trở lại Việt Nam mới đây, cả 2 quyết định ở lại quê hương một thời gian. Trước đó, họ đã có chuyến du lịch đến rất nhiều vùng đất khác nhau ở Mỹ sau đám cưới.

Di Bảo và Quỳnh Nhi gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 2/2017 trong đám cưới anh trai tomboy họ Tô. Trước đó cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện, làm quen nhau qua mạng xã hội. Đến tháng 6 Quỳnh Nhi chấp nhận lời yêu của người bạn đồng giới.


Hình ảnh đám cưới lần 2 của cặp đôi được tổ chức tại Việt Nam

Trong suốt 1 năm yêu xa khi Nhi sinh sống tại Mỹ còn Bảo ở Việt Nam, song cả hai vẫn luôn giữ được lửa tình yêu. Đám cưới vừa diễn ra của cặp đôi là minh chứng về một cái kết đẹp, bù đắp cho những thiếu thốn mà họ phải trải qua. Quỳnh Nhi tâm sự, cô bị chinh phục bởi bản lĩnh và cảm nhận Di Bảo là người có thể che chở cho mình ngay từ lần đầu gặp mặt.

"Bạn ấy luôn đứng ra bảo vệ, chấp nhận làm tất cả chứ không muốn tôi bị tổn thương. Dù ở xa nhưng bạn ấy luôn đặt đồ ăn và nhờ người giao tận nơi cho tôi. Dù giận nhau đến mấy, bạn ấy chưa bao giờ để tôi phải ở một mình. Thời gian yêu xa chúng tôi luôn Facetime cho nhau 24/24 giờ", Nhi tâm sự.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface cộng đồng LGBT người đồng tính

Tin tức mới nhất