Tổ trưởng Hong 'Hometown Cha-Cha-Cha' và 5 nam chính số khổ

Không phải nam chính nào cũng được biên kịch vẽ cho một cuộc đời “màu hồng”. Dưới đây là 6 nam chính phim Hàn có số phận đáng thương và bi kịch lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Hong Du Sik - "Hometown Cha-Cha-Cha"

Tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-Cha-Cha đang là nam chính khiến các khán giả cảm thấy cực kỳ đau lòng.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-1

Nhân vật Hong Du Sik trong phim là một chàng trai từ bỏ công việc, cuộc sống trên thành phố để quay về quê hương vùng biển Gongjin tìm cảm giác chữa lành. Du Sik là một chàng trai cực kỳ tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ mọi người và được dân làng ai cũng yêu quý. Anh có thể làm được hết mọi việc từ sửa chữa nhà cửa, điện nước đến làm nến, làm xà phòng.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-2

Du Sik luôn luôn vui vẻ nhưng thực chất bên trong anh lại mang những nỗi đau thầm kín. Tổ trưởng Hong của Gongjin mất cha mẹ khi còn nhỏ sau đó người ông nuôi dưỡng anh cũng ra đi để lại anh một mình.

Những tình tiết được tiết lộ trong tập mới đây còn cho biết anh dường như là nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người anh trai thân thiết và cũng khiến cho một người chú cùng công ty rơi vào trạng thái liệt nửa người.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-3

Du Sik liên tục phải trải qua những cảm giác đau đớn mất đi người thân thậm chí còn bị chỉ trích vì mang lại điều không may cho những người ở gần anh. Anh luôn sống trong cảm giác mặc cảm, tội lỗi, không thể ngủ ngon giấc và dường như đã từng tìm cách để kết thúc cuộc đời mình.

Wang So - "Moon Lovers" (Người Tình Ánh Trăng)

Có lẽ sẽ không có nam chính nào bị "ngược" tơi tả như Tứ hoàng tử Wang So của Moon Lovers.

Wang So không nhận được tình thương yêu của chính mẹ ruột mình – hoàng hậu Yoo. Mẹ anh thậm chí còn nhẫn tâm để lại một vết sẹo lớn trên khuôn mặt anh khiến anh luôn phải sống cùng chiếc mặt nạ và bị coi là quái vật.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-4

Anh bị mang đi làm con nuôi ở một vùng đất xa xôi. Ở đó anh bị ngược đãi và hành hạ. Sống một cuộc đời luôn bị ghẻ lạnh, thiếu tình thương khiến anh trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn, vô cảm với mọi thứ.

Dù bị mẹ ruột ghẻ lạnh nhưng anh vẫn luôn mong muốn mẹ mình sẽ hồi tâm chuyển ý và chờ đợi một ngày được chính mẹ ruột của mình yêu thương. Anh hồi cung, nhiều lần muốn gặp bà nhưng đều bị từ chối.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-5

Sau khi hồi cung anh phải sống một cuộc sống xa lạ, không có ai quen thân giúp đỡ, một mình chịu đựng ánh nhìn dè bỉu không thiện cảm từ những Hoàng tử khác.

Khi gặp được Hae Soo - người con gái đã làm "tan chảy" khối băng trong con người mình, lần đầu tiên anh thực sự có tình cảm với một người và nhận được sự quan tâm từ người khác thì rất tiếc cô gái đó lại không yêu anh mà đều giành tâm trí cho một vị Hoàng tử khác.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-6

Khi Hae Soo nhận ra tình cảm của mình với Wang So thì So lại lên làm vua. Vì vết sẹo của Hae Soo cả hai người không thể đến được với nhau. So lập người khác làm hậu, Hae Soo thì lấy Thập tứ hoàng tử trong ngàn vạn đau khổ và ra đi vĩnh viễn.

Trước khi chết Hae Soo và Wang So đã không thể gặp được nhau và Wang So đã phải sống trong day dứt đau khổ suốt phần đời còn lại.

Park Se Ro Yi - "Itaewon Class" (Tầng Lớp Itaewon)

Nhân vật Park Se Ro Yi do Park Seo Jun thủ vai trong bộ phim Itaewon Class đã từng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi bộ phim lên sóng.

Park Se Ro Yi gây ấn tượng bởi tính cách thẳng thắn, tốt bụng, không chịu khuất phục số phận.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-7

Se Ro Yi từ nhỏ đã thiếu thốn tình thương của người mẹ, hai bố con cứ thế nương tựa vào nhau dù vất vả nhưng lại rất đầm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống êm ấm của anh bị phá vỡ khi anh vướng phải những rắc rối với một gia đình tài phiệt. Jang Geun Won – tên con trai nhà tài phiệt bắt nạt anh ở trường học sau đó đã hại chết bố của anh.

Se Ro Yi chấp nhận đi tù chứ không chịu thỏa hiệp với bọn thượng lưu giàu có. Từ một cậu học sinh chăm chỉ, tốt bụng anh trở thành kẻ có tiền án khi vẫn là vị thành niên rồi chỉ mới tốt nghiệp cấp 2 - vết nhơ mà anh không đáng phải nhận sẽ theo anh suốt đời.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-8

Ra tù, không nghề nghiệp, không người thân, anh nuôi ước vọng lớn có một nhà hàng và sẽ khiến những kẻ đã giết hại bố anh và phá hủy cuộc đời anh phải trả giá. Nhưng chẳng khác gì “kến đấu voi” anh liên tục bị chèn ép và chứng kiến người bạn thân cũng là cô gái anh yêu phản bội mình.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-9

Do Hyun Soo - "Flower of  Evil" (Hoa Của Quỷ)

Lee Jun Ki có lẽ là cái tên quen thuộc được giao cho những vai chính bất hạnh trong phim Hàn Quốc.

Nhân vật Do Hyun Soo của anh trong bộ phim Flower of Evil là con trai của một kẻ sát nhân đáng sợ. Vì lĩnh tội thay cho chị gái mình mà anh bị nghi hoặc là kẻ sát nhân giống bố mình và phải trốn đi nơi khác sống dưới cái tên Baek Hee Sung.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-10

Những tưởng sẽ có một cuộc sống bình yên với người vợ và cô con gái đáng yêu thì quá khứ của anh dần bị bộc lộ và phải sống trong sự nghi hoặc, ngờ vực của người vợ mà anh hết mực thương yêu. Anh cố gắng tìm mọi cách để tìm hiểu về quá khứ và chứng minh sự trong sạch của mình

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-11

Cuộc đời của Do Hyun Soo sau đó lại rơi vào một loạt những nguy hiểm khi tên sát nhân thực sự đã tỉnh dậy sau thời gian dài nằm trên giường bệnh.

Cha Do Hyun - "Kill Me Heal Me" (Tìm Lại Chính Mình)

Cha Do Hyun do Ji Sung thủ vai trong Kill Me Heal Me thậm chí phải vật lộn với nhiều nhân cách trong con người mình.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-12

Vì những ám ảnh trong quá khứ Cha Do Hyun tự sinh ra nhiều nhân cách để làm vỏ bọc bù đắp cho sự thiếu thốn của mình. Anh không thể kiểm soát nổi khi các nhân cách khác bộc phát, dẫn đến căm ghét và cảm thấy mệt mỏi với bản thân. Bao nhiêu năm trời một mình anh phải chịu đựng nỗi dày vò này mà không thể nói với ai.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-13

Cha Do Hyun là một người tử tế, tốt bụng nhưng khi anh trở thành Shin Se Ki lại là một tay chơi máu lạnh không thể kiềm chế sự giận dữ. Mỗi lần Cha Do Hyun tỉnh dậy sau một thời gian biến thành Se Ki anh sẽ thấy mình chằng chịt vết thương và tay nhuốm đầy máu. Thậm chí còn có một nhân cách luôn cố tìm cách tự tử và nhiều lần đã khiến anh thật sự suýt mất mạng.

Kang Ma Ru - "Nice Guy" (Chàng Trai Tốt Bụng)

Vai diễn Kang Ma Ru của Song Joong Ki trong Nice Guy đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-14

Kang Ma Ru là một chàng trai mang đầy hoài bão, anh có một tương lai sáng lạn khi đậu khoa Y của trường đại học danh giá. Tuy nhiên, biến cố xảy đến khi người con gái anh yêu - Jae Hee giết người và anh đã giúp cô gánh chịu tội danh này.

Ma Ru chấp nhận trở thành tội nhân để người con gái anh yêu không bị vấy bẩn. Hy sinh là thế nhưng cô gái đó lại bị tiền tài, danh vọng làm mờ mắt trở thành vợ bé của một nhà tài phiệt.

Tổ trưởng Hong Hometown Cha-Cha-Cha và 5 nam chính số khổ-15

Ma Ru thì từ một bác sỹ tương lai trở thành một gã trai bao của các quý bà do phải kiếm tiền chữa bệnh cho em gái. Số phận đưa Jae Hee và Ma Ru gặp lại, cô ta vì bảo vệ mình mà vu oan cho anh tội tống tiền.

Ma Ru sau đó gặp và yêu Eun Gi - người gọi bạn gái cũ Jae Hee của anh là mẹ kế và cả hai có một chuyện tình đầy oan nghiệt, trắc trở.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nam-chinh-so-kho-tren-phim-han-n-280995.html

Hometown Cha-Cha-Cha Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao