Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng

Không phải bộ phim nào thành công cũng do "chemistry" nam - nữ. Có những nam chính – nam phụ thực sự khiến khán giả phát cuồng.

1. Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình)

Cặp đôi Ji Sung và Park Seo Joon đã tạo nên “lịch sử” cho các cặp nam chính – nam phụ khiến khán giả “phát cuồng”  cùng bộ phim Hàn đình đám một thời Kill Me Heal Me.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-1

Ji Sung vào vai Cha Do Hyun - một người mắc chứng bệnh đa nhân cách. Và trong nhân cách cô nữ sinh Yona, Ji Sung đã gặp gỡ và sa vào lưới tình với nam phụ Oh Ri On do Park Seo Joon thủ vai. Mối tình “oan nghiệt” nhưng cũng cực kỳ đáng yêu này là một trong những điểm được khán giả yêu thích nhất trong bộ phim. 

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-2

Tại Lễ trao giải cuối năm MBC Drama Awards Ji Sung cùng Park Seo Jun thậm chí đã dắt tay nhau lên nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

2. Goblin (Yêu Tinh)

Chắc chắn sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua cặp đôi đình đám nay. Couple Yêu tinh x Thần chết đã làm “điên đảo” toàn Châu Á trong thời điểm phát sóng.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-3

Gong Yoo vào vai một Yêu tinh 900 tuổi tên Kim Shin đang chờ đợi cô dâu của mình để thoát kiếp bất tử. Lee Dong Wook vào vai một Sứ giả Thần chết. Cả hai tưởng như không thể ở cạnh lại vô tình về sống chung nhà và tạo nên nhiều tình huống thú vị, hài hước nhưng cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau trong các tình huống khó khăn.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-4

Visual cùng phong độ siêu ngầu và sự đáng yêu của cả hai khi kết hợp với nhau thực sự khiến khán giả không thể không mê mẩn.

Không quá khi nói rằng Kim Go Eun đã có phần “lép vế” hơn khá nhiều so với Lee Dong Wook khi đứng cạnh Gong Yoo.

3. Prison Playbook (Cuộc Sống Ngục Tù)

Cặp đôi Je Hyuk và Lee Joon Ho đã tạo nên nhiều tiếng cười và sự thú vị cho khán giả theo dõi bộ phim.

Nhân vật Je Hyuk do Park Hae Soo thủ vai là một vận động viên bóng chày nổi tiếng nhưng phải đi tù vì cứu em gái mình khỏi tên biến thái. Lee Joon Ho là bạn thân của Je Hyuk và cũng là quản ngục tại nhà tù mà Je Hyuk bị giam.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-5

Je Hyuk đã rơi vào hố sâu tuyệt vọng khi phải đi tù, con đường sự nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng Joon Ho người bạn thân của anh đã soi sáng cho anh và gần như là một chiếc phao cứu sinh với Je Hyuk khi anh phải vật lộn với cuộc sống trong tù. Joon Ho luôn ở bên bảo vệ cho Je Hyuk và cùng anh tập bóng chày trong tù.

Sự đáng yêu, hiểu nhau, ăn ý của cặp đôi này đã khiến nhiều khán giả quên đi chuyện tình thực sự giữa Je Hyuk và cô bạn gái Ji Ho do Krystal thủ vai.

4. Man To Man (Một Đấu Một)

Trong Man To Man nam diễn viên Park Hae Jin vào vai Kim Sul Woo - một đặc vụ dày dạn kinh nghiệm được cơ quan tình báo thuê làm vệ sỹ cho nam diễn viên viên Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong thủ vai).

Sul Woo và Woon Kwang có tính cách hoàn toàn trái ngược. Sul Woo kỷ luật,lạnh lùng, nghiêm khắc khác hẳn tính cách hay bông đùa của Woon Kwang.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-6

Khi cả hai bắt buộc phải “dính” lấy nhau cả ngày đã tạo nên những sự thú vị, hài hước cho bộ phim. Dù có những lần cãi vã cả hai vẫn có một mối quan hệ sâu sắc, bền chặt.

Trong khi vai nữ chính do Kim Min Jung thủ vai khiến nhiều khán giả không hài lòng thì cặp đôi này đã tạo nên những nét chấm phá đáng yêu cho bộ phim.

5. Good Manager (Chief Kim Đại Tài)

Nam Goong Min và 2PM Jun Ho cũng đã từng khiến các fan “phát sốt” vì độ ngọt ngào của mình. Dù là hai nhân vật đối đầu nhau nhưng các fan lại luôn tìm ra điểm đáng yêu, hợp cạ của cặp đôi này.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-7

Kim Sung Ryong do Nam Goong Min thủ vai là một kế toán cực kỳ tài giỏi. Anh xin được việc ở Phòng tài chính của một tập đoàn lớn . Seo Yul do 2PM Jun Ho thủ vai là một người bỏ việc công tố viên để làm Giám đốc tài chính trong cùng công ty với Kim Sung Ryong. Hai người với hai tính cách đối lập và luôn luôn đối đầu với nhau.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-8

Chính vì việc luôn ghét nhau, đối đầu nhau bằng một cách nào đó lại kéo 2 người vào gần hơn với nhau. Dù không ưa nhau nhưng khi thấy đối phương gặp nạn lại luôn ra tay cứu giúp. Phản ứng hóa học của cả hai đều cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào khiến khán giả không thể quên.

Giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017  chính là sự công nhận của khán giả với couple này.

6. The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt)

Trong The King:Eternal Monarch, Lee Min Ho vào vai Lee Gon thủ lĩnh của một thế giới song song nơi cũng tồn tại một quốc gia như Hàn Quốc. Anh cố gắng tìm một cô gái bí ẩn tên Jung Tae Eul (Kim Go Eun thủ vai), người mà anh tin rằng chính là định mệnh của đời mình.

Khi phản ứng hóa học quá “thiếu muối”, kém hoàn hảo của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong bộ phim bị chê tơi bời thì cặp đôi Lee Gon và cận vệ Jo Young do Woo Do Hwan thủ vai lại nhận được nhiều sự yêu mến và là điểm sáng hiếm hoi của “bom xịt” này.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-9

Thái độ nghiêm khắc của Jo Young sẽ “tan chảy” bởi những câu nói đùa của Lee Gon. Sự trung thành và kết nối của họ kéo dài từ khi còn là những đứa trẻ nên làm cho mối quan hệ của họ càng trở nên cảm động, khăng khít hơn.

7. Wok of  Love (Chảo Lửa Tình Yêu)

2PM Jun Ho tiếp tục tạo nên một “cặp đôi” khác với đàn anh Jang Hyuk.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-10

Trong phim Jun Ho vào vai Seo Poong - một đầu bếp tài năng nhưng bị sa thải khỏi hợp đồng biểu diễn nấu ăn tại một khách sạn. Cuối cùng anh ấy về làm cho một nhà hàng Trung Quốc ở ven đường.

Nhà hàng không có khách và gần như phải đóng cửa thì Seo Poong đã nỗ lực để cứu lấy nó. Jang Hyuk vào vai Do Chil Seong - người đã thuê Seo Poong làm quản lý.

Những lần nữ chính phim Hàn bất lực nhìn vai nam chiếm sóng-11

Mặc dù quen nhau không được bao lâu nhưng Chil Seong đã tin tưởng và giao cho Seo Poong cơ hội để thể hiện khả năng. Cả hai đều cùng yêu một người phụ nữ. Nhưng bất chấp câu chuyện tình tay ba éo le này cả hai vẫn luôn trung thành với nhau và kết hợp ăn ý.

 

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-cap-nam-chinh-nam-phu-chiem-song-trong-phim-han-n-280713.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao