Tố vợ 'ngủ với 30 người' trong vòng 1 năm, anh chồng làm chị em hết hồn vì câu kết

Câu chuyện kể hài hước của anh chồng này khiến hội chị em được phen hết hồn vì tưởng cô vợ lăng nhăng, ngoại tình.

Anh chồng này có lẽ sẽ được liệt vào danh sách những người chồng dọa vợ giỏi nhất thế gian khi "tố" vợ ngủ với 30 người cùng lúc làm hội chị em được phen giật mình. Đó là câu chuyện được người chồng chia sẻ trên mạng xã hội hòng gây sự chú ý cho người đọc. Nguyên văn được kể lại như sau:

Tố vợ ngủ với 30 người trong vòng 1 năm, anh chồng làm chị em hết hồn vì câu kết-1

"Đầu năm 2018, tôi lấy vợ, người con gái ít hơn tôi 4 tuổi, em tốt nghiệp Đại học cuối năm 2017 và đang kinh doanh tự do trong khi chờ tìm được một công việc đúng với chuyên ngành.

Mặc dù đã có nhiều người khuyên ngăn, thậm chí nói với tôi rằng cô bạn gái năm nào không hề phù hợp về cả cuộc sống lẫn tính cách. Thế nhưng, tôi vẫn quyết tâm theo đuổi và tin tưởng vào tình yêu của mình. Chúng tôi kết hôn được khoảng 3 tháng thì tôi phải đi biệt phái Úc 8 tháng để tham gia vào dự án phát triển kinh doanh của công ty.

Vợ chồng son, vừa mới cưới nhau chưa được bao lâu, tôi biết nếu như mình đi thì vợ ở nhà hẳn sẽ thấy không hài lòng. Dẫu vậy, nếu như không có sự nghiệp, không có tiền thì vợ tôi sẽ còn không hài lòng hơn nữa. Vậy là tôi quyết định đi.

Trong suốt 8 tháng ở Úc, tôi ngày nào cũng facetime về cho vợ, hai vợ chồng quan tâm và hỏi han nhau từng chút một, hệt như đang ở ngay bên cạnh nhau vậy. Thế nhưng, ngày hôm nay, khi tôi trở về Việt Nam, tôi đã thật sự bàng hoàng khi phát hiện vợ mình ngủ với 30 người trong suốt quãng thời gian mình đi xa.

Tôi đã gọi vợ ra nói chuyện riêng ngay khi về nhà, vợ tôi khóc, khóc nhiều lắm, cô ấy nói rằng em đã rất cố gắng nhưng không thể làm khác được. Cô ấy bị bố mẹ ép buộc đi làm giáo viên mầm non ở trường tư của mẹ. Ngày nào cũng chăm 30 đứa trẻ, từ ăn ngủ, ị, chả thiếu thứ gì''.

Tố vợ ngủ với 30 người trong vòng 1 năm, anh chồng làm chị em hết hồn vì câu kết-2

Sau khi đọc bài viết, nhiều người đã ngã ngửa tưởng cô vợ lăng nhăng nên rất bực tức còn định buông lời không hay đối với cô vợ này nhưng thật không thể tin nổi cái kết. Sự thật về việc ngủ với 30 người một năm là hệ lụy của chuyện "làm giáo viên mầm non" và ngủ với tận 30 đứa trẻ, phải lo toàn bộ việc ăn học, sinh hoạt, vệ sinh cho chúng. 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm xúc với anh chồng này:

- Thật may cho anh là không bị vợ cắm sừng thật, không thì hết hài nhé

- Đúng là câu chuyện hài hước, anh xứng đáng là ông chồng hài nhất năm

- Tôi đã tí ngất vì không hiểu vợ bạn sao lại "cao thủ" được như vậy

- Hãy vui vì vợ bạn đang làm nhiệm vụ cao cả nhé

Còn rất nhiều ý kiến bình luận hài hước dành cho đôi vợ chồng này. Rất nhiều người hi vọng cặp đôi sẽ hạnh phúc viên mãn, cô giáo sẽ mãi là cô giáo yêu thương trẻ hết lòng!

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-vo-ngu-voi-30-nguoi-khac-mot-nam-va-cai-ket-nga-ngua-n-202907.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao