Tòa án bác bỏ cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk vì không đủ bằng chứng

Tuy nhiên, ông Yang vẫn còn liên quan trong một cáo buộc khác về việc tổ chức đánh bạc và che dậy hành vi sử dụng ma túy.

Ngày 25/11, Văn phòng Công tố trung tâm Seoul đã đưa ra tuyên bố chính thức về cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk. Theo đó, Yang Hyun Suk được tha bổng do cơ quan chức năng không tìm thấy đủ bằng chứng phạm tội của cựu chủ tịch YG trong vai trò trung gian môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Tòa án bác bỏ cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk vì không đủ bằng chứng-1

Mặc dù các nhà chức trách mở một cuộc điều tra bổ sung về vụ án nhưng công tố viên đã phán quyết rằng không có đủ lời khai và bằng chứng có lợi cho các cáo buộc. Chính vì vậy, họ đã quyết định không khởi tố Yang Hyun Suk và 3 cá nhân khác do không đủ cơ sở pháp lý.

Tòa án bác bỏ cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk vì không đủ bằng chứng-2

Trước đó, Yang Hyun Suk bị nghi ngờ mời chào môi giới mại dâm cho một doanh nhân Malaysia. Mặc dù cảnh sát xác nhận rằng cuộc gặp gỡ giữa hai bên đã diễn ra nhưng họ không thể thu thập đủ lời khai và bằng chứng để chứng minh rằng có trao đổi mại dâm giữa hai bên liên quan.

Bên cạnh những cáo buộc này, Yang Hyun Suk hiện đang bị điều tra vì nghi ngờ tổ chức đánh bạc xuyên quốc gia với Seungri (cựu thành viên BIGBANG) cũng như che đậy việc mua và sử dụng ma túy của B.I (iKON).

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/toa-an-bac-bo-cao-buoc-moi-gioi-mai-dam-cua-yang-hyun-suk-6511059.html

Yang Hyun Suk Mại dâm ma túy

Tin tức mới nhất