Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè

Áo sơ mi họa tiết trái cây, hoa lá là xu hướng hot trend dành cho mùa hè được nhiều chị em yêu thích vì mang lại nét trẻ trung, cá tính.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-1
Áo sơ mi họa tiết cây dừa mặc với quần skinny jeans, thêm phụ kiện túi xách, mũ fedora, mắt kính to bản giúp nàng trở nên cá tính, sành điệu trong những ngày hè.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-2
Mix đồ với áo sơ mi họa tiết trái cây cùng quần short jeans, túi đan móc, mũ lưỡi trai không chỉ hợp style mùa hè mà còn giúp nàng trẻ trung, hack tuổi đáng kể.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-3
Mẫu áo sơ mi cổ Cuba với họa tiết quả dứa dễ thương khi mặc cùng chân váy trắng, đeo túi đan móc thì quá hoàn hảo cho những chuyến du lịch hè.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-4
Những cô nàng eo thon thì không thể bỏ qua set đồ áo sơ mi hoa nhí croptop mặc với quần jeans ống rộng lưng cao hack dáng và cá tính.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-5
Để chiếc áo sơ mi hoa lá trở nên ngầu hơn thì bạn có thể buộc 2 tà lại với nhau ở phía trước bụng đồng thời để lộ phần eo vô cùng quyến rũ. Item này mix với chân váy denim là gợi ý lý tưởng nhất cho thời trang mùa hè.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-6
Hoạ tiết chấm bi cũng là xu hướng không bao giờ lỗi mốt mà nàng có thể diện khi hè về. Để tạo ra một outfit không thể rời mắt nhưng không quá rực rỡ thì hãy chọn chân váy đồng điệu mang đến nét thanh lịch, trang nhã.

Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-7
Áo họa tiết vạt xéo chất liệu mỏng nhẹ là một trong những xu hướng hot trong hè 2022. Bạn nên chọn những chiếc áo tay lửng, tay cộc, kích thước vừa vặn để tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung, mặc với quần jeans, chân váy đều đẹp. Tỏa sáng phong cách với áo sơ mi họa tiết đậm chất hè-8
Cool ngầu và năng động hơn với mẫu áo sơ mi họa tiết trừu tượng có thiết kế rộng rãi, thoáng mát, khi phối với quần short vải lưng cao giúp nàng cải thiện vóc dáng và phong cách.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toa-sang-gu-thoi-trang-voi-ao-so-mi-hoa-tiet-dam-chat-he-n-312645.html

Mix đồ áo sơ mi

Tin tức mới nhất