Toàn bộ clip ghi lại cảnh người nhà bệnh nhân đánh nữ điều dưỡng gãy hàm vì con phải nhường giường cho bệnh nhân mới vào

Chỉ vì nữ điều dưỡng đề nghị người nhà nhường giường cho bệnh nhi mới vào cấp cứu trong tình trạng rất nặng mà bị người đàn ông đánh gãy xương hàm.

Sau khi nữ điều dưỡng M.T.H. (43 tuổi, khoa Cấp cứu) bị người đàn ông đánh gãy xương hàm, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã trích xuất camera để lấy bằng chứng gửi cho công an.

Theo camera ghi lại, vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 vào ngày hôm nay 16/11. Trong phòng bệnh có một bé trai 9 tuổi bị hen xuyên đang phun khí dung. Khi đó có một bệnh nhi mới đưa vào phòng cấp cứu với chẩn đoán tình trạng rất nặng. Do phòng không còn giường nên điều dưỡng đề nghị bé trai 9 tuổi nhường giường để theo dõi tình trạng bệnh cho bé nặng hơn. Dù bé trai đã sẵn sàng nhường giường nhưng người nhà lại không đồng ý.

Sau khi người phụ nữ cõng bệnh nhi ra khu vực phun khí dung thì đã đưa trở ngược về phòng. Ngay sau đó, một người đàn ông được cho là cha của bé trai 9 tuổi không đồng ý và đã dùng tay tấn công vào vùng mặt nữ điều dưỡng khiến chị choáng váng.

Trước sự hung hãn của người đàn ông, nữ điều dưỡng chuông báo động tình huống khẩn cấp. Bảo vệ bệnh viện nhanh chóng có mặt yêu cầu người đàn ông này ra ngoài làm việc nhưng người này không hợp tác. Chỉ đến khi công an đến mời ra thì người đàn ông mới chịu ra phường làm việc.

Ngay sau đó, nữ điều dưỡng được đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện Nhân Dân 115 kiểm tra. Qua phim X-quang vùng đầu mặt, bác sĩ chẩn đoán chị H. bị gãy xương hàm. Nữ điều dưỡng đang rơi vào tâm lý hoang mang, căng thẳng, chị đang được bác sĩ theo dõi nhưng có nguy cơ phải thực hiện phẫu thuật xương hàm.

Toàn bộ clip ghi lại cảnh người nhà bệnh nhân đánh nữ điều dưỡng gãy hàm vì con phải nhường giường cho bệnh nhân mới vào-1
Người đàn ông đã đánh điều dưỡng Bệnh viện Nhi Đồng 1. Ảnh cắt từ clip

Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã mời người đàn ông trên có tên Huỳnh Ngọc C. (ngụ quận 6, TP HCM) lên làm việc, lấy lời khai. 

Theo báo Phụ nữ TP. HCM, người phụ nữ mặc áo cam xuất hiện trong cảnh chửi và đánh gãy xương hàm điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 chính là đồng nghiệp của chị H. - một nhân viên y tế đang làm nữ hộ sinh của Bệnh viện Từ Dũ.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hành hung

Tin tức mới nhất