Toàn cảnh vụ cafe Giảng nhận đánh giá một sao vì coi thường ca sĩ Choi Siwon

Bài chia sẻ được cho là coi thường khách hàng của quản lý Cafe Giảng khiến cộng đồng fan của ca sĩ Choi Siwon (Super Junior) phẫn nộ.

Cafe Giảng – thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Hà Nội hứng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan của Choi Siwon – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior – vì có thái độ bị cho là coi thường khách hàng.

Sự việc xảy ra trưa 16/10, fanpage của quán đăng tải hình ảnh nhân viên chụp hình cùng nam ca sĩ kèm dòng trạng thái: "Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior ghé Cà phê Giảng".

Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên trái với sự niềm nở này, tài khoản được cho là quản lý của thương hiệu Cafe Giảng chia sẻ lại hình ảnh cùng nội dung khi nhân viên tỏ ý muốn xin miễn phí hóa đơn cho ngôi sao Hàn Quốc: "Nhân viên hỏi: Super Junior đến có thu tiền không. Thu tiền hết, không trừ một ai. Không có món ăn nào miễn phí".

Những lời nói trong bài viết từ quản lý khiến fan Siwon phẫn nộ, cho rằng thương hiệu này “hai mặt”, thiếu tôn trọng khách hàng, trước đó chụp ảnh để kéo tương tác nhưng đằng sau lại tỏ thái độ khinh khỉnh.

Toàn cảnh vụ cafe Giảng nhận đánh giá một sao vì coi thường ca sĩ Choi Siwon-1
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu "bão" chỉ trích.

Fanpage của nam thần tượng nhóm Super Junior bày tỏ quan điểm: “Choi Siwon không đến đó xin cà phê, chúng tôi có thể mua cho anh cả xe cafe uống cả ngày, quan trọng hơn chúng tôi không chấp nhận thái độ lồi lõm thiếu tôn trọng Choi Siwon của chủ quán cafe Giảng”.

Trước làn sóng chỉ trích, thương hiệu cafe phải lên tiếng xin lỗi. Trên fanpage, Cafe Giảng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Siwon và cộng đồng fan vì phát ngôn gây hiểu nhầm: “Chúng tôi xin lỗi về nội dung trên trang cá nhân không đại diện cho quan điểm của quán. Mong các bạn thông cảm về sự việc đáng tiếc xảy ra”.

Dù có hành động phản hồi nhanh chóng, cộng đồng fan của nam thần tượng vẫn chưa nguôi giận, đồng thời để lại hàng loạt đánh giá một sao trên fanpage.

Một fanpage của Siwon cho biết họ không muốn làm lớn chuyện và có ý định bỏ qua khi thương hiệu đăng bài xin lỗi. Tuy vậy, nhiều người quen của quản lý quán cà phê để lại nhiều bình luận nhầm bẻ hướng câu chuyện, đổ lỗi cho fan của Choi Siwon.

Fanpage của Cafe Giảng tắt trạng thái bình luận và sau đó đã tạm khóa, tính đến thời điểm hiện tại.

Cafe Giảng là một trong những quán cafe có thương hiệu lâu đời tại Hà Nội, nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước nhờ món cà phê trứng.

Tối muộn ngày 16/10, Choi Siwon có chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hà Nội. Trong chuyến đi lần này, anh đến với với tư cách đại sứ UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc). Lịch trình của ca sĩ nhóm Super Junior sẽ đi đến Nha Trang.

Trước đó, Siwon từng có ba lần đến Việt Nam với vai trò này, vào năm 2017-2019. Lần gần đây nhất Siwon đến Việt Nam là khi Super Junior tổ chức đêm concert trong khuôn khổ Super Show 9: Road World Tour tại TPHCM hồi tháng 3/2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/toan-canh-vu-cafe-giang-nhan-danh-gia-mot-sao-vi-coi-thuong-ca-si-choi-siwon-ar828080.html?fbclid=IwAR0k_hQvdJ7pnRP73jvx8hyLkd291QkDEskp3iuhOybjBUEgDWVGfXDS1PE

Super Junior phản cảm

Tin tức mới nhất