Tóc Tiên bị chỉnh: 'Bớt hở hang, hãy thương chồng'

Dù ngắn gọn song màn đáp trả của Tóc Tiên khiến nhiều cư dân mạng hưởng ứng.

Mới đây, Tóc Tiên tung bộ ảnh sexy trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe thân hình nóng bỏng với bộ váy cúp ngực, không quên đu trend "phép thuật Winx" đang rầm rộ MXH.

Tóc Tiên bị chỉnh: Bớt hở hang, hãy thương chồng-1
Thân hình bốc lửa của Tóc Tiên.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ thân hình nữ ca sĩ, hóm hỉnh bảo "chuẩn Tiên nhà người ta" vì quá sexy.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời hay ý đẹp, một tài khoản mạng gây chú ý khi nhắc nhở nữ ca sĩ nên bớt khoe thân vì đã là gái có chồng.

"Sao em không cảm được phong cách này chị Tóc Tiên nhỉ? Có chồng rồi thì sẽ tốt hơn nếu chị bớt khoe một tí. Em biết anh Touliver không thích style này đâu, vì con trai đâu ai muốn vợ mình hở hang. Nhưng có lẽ anh ấy không nói ra vì thương chị thôi. Hãy suy nghĩ và thương cho anh ấy chị nhé", tài khoản mạng nhắn nhủ.

Tóc Tiên bị chỉnh: Bớt hở hang, hãy thương chồng-2

Bị bắt bẻ vô cớ, Tóc Tiên tỏ vẻ ngao ngán. Thay vì đôi co nhiều lời, cô chỉ phản hồi: "Ê, chị buồn ngủ quá, chị chặn em cho nhanh nha".

Khi Tóc Tiên bị mỉa mai, đàn em thân thiết Kelbin Lei liền bênh vực bằng cách mắng tài khoản nọ: "Bị khùng hả em?". 

Tuy nhiên, nam stylist cũng bị người này "cà khịa" ngược: "Anh bị gì vậy? Em nói ra quan điểm cá nhân, góp ý chị Tiên vì em là fan chị ấy. Anh có quyền gì xúc phạm em hả anh nhà thiết kế hết thời?".

Tóc Tiên bị chỉnh: Bớt hở hang, hãy thương chồng-3
Màn đáp trả nhanh gọn của Tóc Tiên khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Tóc Tiên bị chỉnh: Bớt hở hang, hãy thương chồng-4
Kelbin Lei cũng bị người này móc mỉa khi bênh vực đàn chị.

Đây không phải lần đầu tiên tài khoản trên bắt bẻ Tóc Tiên chuyện ăn mặc gợi cảm. Trước đó, người này từng vô cớ đề nghị nữ ca sĩ... dọn về Mỹ sống vì cho rằng cô không phù hợp với môi trường coi trọng truyền thống văn hóa như Việt Nam. 

Tóc Tiên bị chỉnh: Bớt hở hang, hãy thương chồng-5
Người này từng đề nghị Tóc Tiên dọn về Mỹ sống. 

Tài khoản mạng móc mỉa Tóc Tiên vốn nổi tiếng là "thánh commnet dạo" trên MXH. Người này trước đó đã "động chạm" không ít nghệ sĩ Việt, có thể kể đến Diệu Nhi, Nam Thư, Võ Hoàng Yến...

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-bi-chinh-bot-ho-hang-hay-thuong-chong-n-259225.html

Kelbin Lei hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao