Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng ngôn từ nhạy cảm

Dòng chia sẻ của ca sĩ Tóc Tiên đang nhận được những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Ít giờ trước, trên Instagram, Tóc Tiên đăng ảnh thú cưng kèm dòng chú thích nói về một trò chơi mạng xã hội. Khiến dân mạng chú ý hơn cả là ở cuối câu, Tóc Tiên chèn vào một từ ngữ có phần nhạy cảm, thô thiển.

"Trong lúc người người nhà nhà chơi trò 'post a pic of...', tôi băn khoăn không biết có nên chơi không khi trong máy toàn hình bọn *** này", chia sẻ của Tóc Tiên. 

Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng ngôn từ nhạy cảm-1
Chú thích chứa ngôn từ nhạy cảm.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nữ ca sĩ gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh phe bảo vệ cho rằng từ ngữ này hết sức "đời thường", chỉ mang tính chất vui vẻ, số khác lại không tán thành.

Họ cho rằng nữ ca sĩ là người của công chúng thì nên phát ngôn cẩn trọng, bởi những từ ngữ không hay sẽ gây ảnh hưởng tới giới trẻ, đặc biệt là những fans nhỏ tuổi.

Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng ngôn từ nhạy cảm-2
Dòng chia sẻ của Tóc Tiên đang gây tranh cãi.

Đây không phải lần đầu tiên Tóc Tiên đăng tải dòng trạng thái có ngôn từ nhạy cảm. Cuối tháng 8/2020, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi lần đầu tiên công khai chửi thề, cho rằng "đôi khi xả stress tí cũng không sao".

Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng ngôn từ nhạy cảm-3
Status gây chú ý của Tóc Tiên 4 tháng trước. Từ ngữ chửi thề cô sử dụng vẫn trong giới hạn, chưa chạm tới phản cảm. Và quan điểm của Tóc Tiên khi nói về "sự tôn trọng" người khác cũng nhận được nhiều sự đồng tình.

Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng ngôn từ nhạy cảm-4
Nữ ca sĩ từng bị phản ứng khi đăng bức ảnh chụp chiếc áo in slogan phản cảm. Mặc dù đó không phải chiếc áo của bà xã Hoàng Touliver, nhưng cô vẫn bị nhiều người cho là thiếu nghiêm túc khi dùng mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-gay-tranh-cai-khi-su-dung-ngon-tu-nhay-cam-n-246702.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao