Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Tóc Tiên hướng dẫn Khánh Vân hô vang 'Việt Nam' tại Miss Universe 2020

Màn tương tác giữa 2 người đẹp được khán giả thả tim ầm ầm.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa là Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe tại Mỹ. 

Trước khi đi, có rất nhiều đàn anh, đàn chị chia sẻ kinh nghiệm cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Á hậu Hoàng My và Lệ Hằng cùng Hoa hậu H'Hen Niê - những đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011, 2016 và 2018 - dành cho Khánh Vân những lời khuyên về phong thái, lối giao tiếp, kỹ năng trình diễn trước khi cô lên đường.

Về phía Tóc Tiên, tuy chưa từng tham dự các cuộc thi nhan sắc nhưng nữ ca sĩ lại truyền cho Khánh Vân một cách hô vang hai tiếng Việt Nam cực kỳ "độc".

Theo đó, tại hậu trường của một sự kiện, Hoa hậu Khánh Vân khi cùng trang điểm với Tóc Tiên đã được đàn chị hướng dẫn cách hô tên Việt Nam sao cho thật ấn tượng và nổi bật.

Ngay lập tức Tóc Tiên đã tạo nên một cách hô tên đậm chất vũ đạo và có cả màn tạo nên vương miện đầy ấn tượng. Tóc Tiên cho biết màn giới thiệu này chắc chắn sẽ được vỗ tay rần rần, nhiều người hâm mộ cũng thích thú và khen ngợi hết lời cho sự dễ thương này của hai chị em.

Bên cạnh đó, ý nghĩa của màn hô vang này là: "Hãy trao vương miện cho tôi vì tôi xứng đáng" hoặc "Nếu không trao vương miện thì tôi cũng xứng đáng có vương miện của riêng tôi" khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Tóc Tiên hướng dẫn Khánh Vân hô vang Việt Nam tại Miss Universe 2020-1

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe