Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Tóc Tiên: 'Không hiểu sao người lớn hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường'

Chia sẻ của Tóc Tiên thu hút sự chú ý khi Hồ Văn Cường đang rơi vào vòng xoáy thị phi.

Mới đây, một thành viên trong BTC Vietnam Idol Kids 2016 - cuộc thi Hồ Văn Cường tham gia và đoạt giải quán quân - có bài đăng gây chú ý.

Người này cho rằng phía sau hậu trường, Hồ Văn Cường là một cậu bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

"Dù ai nói gì, tôi vẫn tin Hồ Văn Cường là đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan, có những chuyện đã qua cũng không muốn khơi dậy. Hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng lứa tuổi của nó".

Dưới phần bình luận, người này chia sẻ thêm: "Có những chuyện uẩn khuất chỉ BTC mới biết, nên rất thương thằng bé"; "Những người ngoài họ đâu biết sự thật bên trong, còn mình cũng không thể nói hết những uẩn khuất thay nó được"...

Đáng chú ý, Tóc Tiên - giám khảo Vietnam Idol Kids năm đó - cũng để bình luận dưới bài đăng.

Đồng quan điểm về tính cách Hồ Văn Cường với chủ nhân status, nữ ca sĩ cũng bày tỏ thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé".

Tóc Tiên: Không hiểu sao người lớn hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường-1
Tóc Tiên khó hiểu khi Hồ Văn Cường bị người lớn hùa nhau ăn hiếp (Ảnh: Bí mật Showbiz).

Tóc Tiên: Không hiểu sao người lớn hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường-2
Hình ảnh quá khứ của Tóc Tiên và Hồ Văn Cường.

Chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, đồng tình từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự khó hiểu khi giọng ca trẻ liên tục bị những người thân thiết, cộng sự của Phi Nhung dằn mặt những ngày qua.

Liên quan đến chủ đề này, trưa nay (11/10), một nhiếp ảnh gia nổi tiếng cũng lên tiếng mong mọi người tôn trọng và buông tha cho con nuôi Phi Nhung.

Tóc Tiên: Không hiểu sao người lớn hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường-3
Bài đăng của nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Hôm 9/10, CEO Bình Dương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung, lần thứ "n" yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường.

Sự việc đã khiến Trang Trần bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm. Cô livestream hỏi rõ Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền" giùm hay không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Tóc Tiên: Không hiểu sao người lớn hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường-4
Ồn ào về Hồ Văn Cường bùng nổ từ livestream của Trang Trần.

Không chỉ Trang Trần, một số người thân thiết, cộng sự của cố ca sĩ cũng lên tiếng "dằn mặt" Hồ Văn Cường vì sự im lặng.

Riêng quản lý Phi Nhung - bà Diễm Phạm - khẳng định cố ca sĩ không liên quan vấn đề tiền bạc của giọng ca trẻ. Cho tới chiều nay, việc trao lại cát-xê cho Hồ Văn Cường đã hoàn tất, được phía quản lý Phi Nhung thông báo trên MXH.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-khong-hieu-sao-nguoi-lon-an-hiep-ho-van-cuong-n-280797.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19