Phi Nhung qua đời vì Covid-19

HOT: Hồ Văn Cường nhận toàn bộ cát-xê, sẽ dọn ra ở riêng

Bàn giao đủ cát-xê, người quản lý còn trao thêm cho Hồ Văn Cường 500 triệu. Đây là con số Phi Nhung lúc sinh thời hứa cho riêng Hồ Văn Cường.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung chính thức thông báo bàn giao toàn bộ tiền cát-xê đi hát cho Hồ Văn Cường.

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền, kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm, hứa tặng khi ra riêng.

Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", người quản lý cho biết. 

Giải quyết xong chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường, quản lý cố ca sĩ cũng nhắn nhủ: "Phi Nhung không liên quan tiền bạc, đừng nhắc tên người đã khuất nữa".

HOT: Hồ Văn Cường nhận toàn bộ cát-xê, sẽ dọn ra ở riêng-1HOT: Hồ Văn Cường nhận toàn bộ cát-xê, sẽ dọn ra ở riêng-2
Bài đăng và hình ảnh từ phía quản lý Phi Nhung.

HOT: Hồ Văn Cường nhận toàn bộ cát-xê, sẽ dọn ra ở riêng-3
Mẹ Hồ Văn Cường cầm sổ tiết kiệm trên tay và nói: "Tôi để đây chứ không có mất mát gì, mọi người đừng nói gì nữa. Chị Nhung mất rồi, để cho chị ấy được yên".

4 tháng trước, Phi Nhung vướng ồn ào đối xử tệ bạc với Hồ Văn Cường, thâu tóm tiền thưởng Vietnam Idol Kids và cát-xê đi hát nhiều năm của con nuôi, khiến nhà đẻ con phải sống khổ sở.

Trước tin đồn, Phi Nhung khẳng định không liên quan tới chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường, tất cả do người quản lý của 2 mẹ con giữ. Phi Nhung cũng khẳng định sẽ trao lại toàn bộ số tiền khi con nuôi đủ 18 tuổi và hoàn thành xong việc học phổ thông.

HOT: Hồ Văn Cường nhận toàn bộ cát-xê, sẽ dọn ra ở riêng-4

Câu chuyện trở thành đề tài dang dở khi Phi Nhung ra đi. Lùm xùm một lần nữa bùng lên khi nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương liên tục bàn luận về vấn đề này hơn 10 ngày qua. 

Trong livestream 9/10, bà tiếp tục nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung, lần thứ "n" đề nghị quản lý Phi Nhung trả 200 triệu tiền thưởng lẫn cát-xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường.

Sau những ồn ào trên mạng, quản lý Phi Nhung tuyên bố giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường ngay trong ngày 10/10.

Vq
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19