Tóc Tiên 'stress muốn bung lỗ tai' khi làm vợ Hoàng Touliver

Mới đây, Tóc Tiên khiến nhiều người chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân cảm xúc khi trở thành vợ Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau một thời gian hẹn hò mặn nồng, cả hai về chung một nhà bằng một đám cưới giản dị và ấm cúng bên bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Đã hơn 2 năm trở thành vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn duy trì cuộc sống bình yên kín tiếng, rất ít khi nhắc đến hay xuất hiện cùng nhau trước ống kính.

Tóc Tiên stress muốn bung lỗ tai khi làm vợ Hoàng Touliver-1

Mới đây, Tóc Tiên khiến nhiều người chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện về áp lực khi làm vợ Hoàng Touliver.  

Cụ thể, Tóc Tiên cho biết trong 5 tháng qua lúc nào cũng nghe tiếng bass đập rung tai đến nỗi cảm thấy stress. Có những đêm 2h-3h sáng vẫn có tin nhắn đến nhờ Hoàng Touliver sửa bản phối. Thậm chí, khi đi du lịch, Hoàng Touliver cũng mang các thiết bị âm thanh theo để giải quyết những bản nhạc dang dở.

Tóc Tiên stress muốn bung lỗ tai khi làm vợ Hoàng Touliver-2

Chia sẻ của Tóc Tiên khiến nhiều người bất ngờ bởi trên mạng xã hội hai vợ chồng thường đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc. Nhiều khán giả cảm thông cho nỗi khổ của Tóc Tiên vì Hoàng Touliver là một producer chuyên trị những bản phối xập xình.

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng công khai "bóc" tật xấu của chồng là nhây – lầy và sẵn sàng “dìm hàng” mình bất cứ lúc nào.

Tóc Tiên stress muốn bung lỗ tai khi làm vợ Hoàng Touliver-3

Giọng ca Ngày Mai chia sẻ khoảnh khắc chụp cho chồng hết lòng và chồng chụp lại hết hồn, cùng bối cảnh mà ảnh khác nhau thấy rõ. Nhìn chân dung bản thân dưới ống kính của "chồng iu", Tóc Tiên hờn: "Tôi chụp ảnh ta và anh ta chụp tôi".

Có thể thấy dù đã về với nhau chung một mái nhà được thời gian dài nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn như "vợ chồng son". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-than-tho-ap-luc-khi-lam-vo-hoang-touliver-n-293841.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao