Tóc Tiên tiết lộ cách 'dọn tủ lạnh' sau Tết: Toàn là món ngon

Phải công nhận trình độ nấu ăn của Tóc Tiên ngày càng đáng nể nha!

Sau những ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng còn thừa đồ ăn trong tủ lạnh bởi trước Tết, chúng ta thường có tâm lý mua thật nhiều đồ ăn để trong nhà. Và như thường lệ, "thủ tục" tiếp theo chính là "dọn tủ lạnh" sau Tết.

Dọn ở đây chính là xử lý hết chỗ đồ ăn kia, tránh để quá lâu vì sẽ hỏng. Nhưng sau nhiều ngày ăn đi ăn lại những món đó, ai cũng chán ngấy rồi, thì bí kíp lúc này chính là dùng các nguyên liệu đó để tạo ra món mới. 

Mới đây, cô nàng Tóc Tiên - một người trong showbiz rất chăm chỉ nấu ăn đã chia sẻ một "siêu phẩm dọn tủ lạnh" của mình. Bí kíp của cô chính là "nguyên team đi vào hết", có thể hiểu là cho hết các nguyên liệu vào chế biến. Và kết quả, cô nàng đã làm ra món cơm rang thập cẩm vô cùng hấp dẫn này đây!

Tóc Tiên tiết lộ cách dọn tủ lạnh sau Tết: Toàn là món ngon-1

Trước đó, Tóc Tiên cũng nhiều lần khoe khả năng nấu ăn của mình, từ món Âu đến món Á, từ món đơn giản đến món phức tạp. Nhìn cũng nể phết chứ "không phải dạng vừa đâu" nhé!

Tóc Tiên tiết lộ cách dọn tủ lạnh sau Tết: Toàn là món ngon-2Tóc Tiên tiết lộ cách dọn tủ lạnh sau Tết: Toàn là món ngon-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/toc-tien-tiet-lo-cach-don-tu-lanh-sau-tet-nguyen-team-di-vao-het-di-ra-la-co-lien-mon-ngon-16121190213341127.htm

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất