Tóc Tiên: 'Tôi chưa muốn sinh con vì vẫn còn đam mê với nghệ thuật'

Tóc Tiên cho biết, cô quyết định dừng lại việc ca hát để tập trung đóng phim "Thanh Sói". Cô coi chồng là hậu phương vững chắc để bản thân an tâm theo đuổi nghệ thuật.

Chiều ngày 16/11, Ngô Thanh Vân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên và tiết lộ những thông tin đầu tiên về phim điện ảnh Thanh Sói. Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân là những diễn viên sẽ góp mặt trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân trên ghế đạo diễn.

Sự có mặt của Tóc Tiên trong dàn diễn viên phim Thanh Sói đã gây ngạc nhiên cho nhiều người. Giọng ca Ngày mai cho biết khi cơ duyên đến và bản thân cảm thấy cần sự đổi mới, những thử thách mới thì trên cương vị một ca sĩ trải qua rất nhiều thăng trầm, chỉ nghe Ngô Thanh Vân kể sương sương về nhân vật này thôi nhưng cô cũng đã đồng ý gần như 100%.

Tóc Tiên: Tôi chưa muốn sinh con vì vẫn còn đam mê với nghệ thuật-1

Tôi quyết định gác lại nghiệp ca hát

- Chị đã phải dành rất nhiều thời gian khi tham gia bộ phim này, vậy điều đó có ảnh hưởng đến con đường ca hát của chị không?

Với những bộ phim khác, nếu như chỉ cần dành thời gian đầu tư cho diễn xuất thì với Thanh Sói, tôi phải trải qua những buổi học hành động. Từ giờ đến Tết, tôi phải bỏ hết tất cả lịch ca hát. Cả năm đã bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nên mùa cuối năm là lúc để ca sĩ chúng tôi đi "gom thóc".

Thế nhưng một khi tôi đã bỏ tâm huyết vào điều gì thì luôn tin rằng nó sẽ đem lại thành quả xứng đáng. Tôi quyết định tạm gác việc ca hát sang một bên trong thời gian này để tập trung hết sức cho vai diễn của mình trong Thanh Sói.

- Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thu nhập của chị sẽ bị ảnh hưởng?

Đối với vị trí của tôi hiện giờ thì tôi có thể thoải mái làm những việc mình thích. Đương nhiên thu nhập sẽ bị ảnh hưởng nhưng cái sở thích của mình quan trọng hơn.

- Trong phim có nhiều phân cảnh hành động, chị có bị bầm dập hay bị thương không? Ông xã của chị có xót khi thấy vợ như vậy?

Sau này tôi sẽ chia sẻ những clip bầm dập trên trang cá nhân của mình để mọi người biết đổ mồ hôi và nước mắt là hoàn toàn có thật. Có những lần tôi và Đồng Ánh Quỳnh tập cảnh đánh nhau, còn bị mẻ răng, gẫy mũi, bong gân. Những gì tôi chưa được trải qua thì đều đã được nếm thử trong 6 tháng qua. Đó là những giới hạn thử thách sự kiên trì của mình. Ông xã tôi cũng xót lắm nhưng biết tính tôi thích là làm.

- Chị có sợ vì mình làm ca sĩ nên khi đóng phim sẽ bị mọi người soi kỹ hơn những người khác?

Tôi chưa bao giờ sợ điều đó. Những gì mình không làm được với tư cách một ca sĩ thì mình có thể làm được với tư cách một diễn viên, vì mình có thể hóa thân thành nhân vật hoàn toàn khác với cô ca sĩ Tóc Tiên trên sân khấu. 

Tóc Tiên: Tôi chưa muốn sinh con vì vẫn còn đam mê với nghệ thuật-2

Tôi áp lực khi làm việc với chị Ngô Thanh Vân

- Chị có áp lực khi làm việc với Ngô Thanh Vân - một người rất khó tính và sẵn sàng mắng thẳng vào mặt diễn viên trong quá trình làm việc?

Một người lỳ lợm và dày dặn về nghề như tôi vẫn rất áp lực khi làm việc với chị Vân. Thế nhưng chị Vân cũng là người rất tâm lý. Tôi có khuyết điểm hay hạn chế gì đều thẳng thắn chia sẻ với chị Vân vì tôi tin sự thẳng thắn đó sẽ giúp mình kết nối với nhân vật tốt hơn.

Chị Vân cũng biết chúng tôi phải đảm đương nhiều cảnh hành động và đa số đều còn non kinh nghệm nên không tạo quá nhiều áp lực. Tôi còn nhớ chị Vân từng nói: "Chị đặt niềm tin vào lứa diễn viên. Niềm tin là cái cần nhất ở dàn diễn viên này". Điều đó khiến cho chúng tôi càng nỗ lực hơn rất nhiều. 

- Chị nghĩ lý do gì khiến Ngô Thanh Vân vẫn kiên trì mời chị đóng phim sau 6 năm kể từ vai Cám trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể"?

Chị Vân cũng có chia sẻ đã nhìn thấy một số tố chất của tôi ở lĩnh vực diễn xuất. Và cái điều quan trọng hơn là chị Vân nhìn thấy ở tôi những gạch đầu dòng phù hợp với nhân vật mà tôi thể hiện trong Thanh Sói. Điều cuối cùng là khi cơ duyên đến thì mình phải nắm bắt cơ hội.

- Những hình ảnh của chị trong phim khá là nóng bỏng và hở hang. Nếu trong phim có yêu cầu cảnh nóng với bạn diễn nam thì chị có sẵn sàng đóng hay không và có sợ ông xã ghen không?

Khi tôi đã xác định mình nghiêm túc với vai trò một diễn viên thì tôi sẵn sàng dấn thân vào bất kỳ thử thách nào. Ông xã mình cũng là người làm nghệ thuật nên sẽ hiểu được đâu là phim, đâu là đời sống riêng tư.

Tóc Tiên: Tôi chưa muốn sinh con vì vẫn còn đam mê với nghệ thuật-3

Tôi chưa nghĩ tới việc sinh con

- Đến ngay cả việc ca hát cũng phải dừng lại để tập trung đóng phim, vậy chị còn thời gian dành cho gia đình không?

Người ta có câu "An cư lập nghiệp". Khi mình đã một hậu phương vững chắc như vậy thì cứ an tâm mà làm thôi. Chính chị Vân cũng nói trong số các diễn viên, tôi là người ổn định và đầy đủ nhất hiện giờ nên tôi sẽ có thêm vai trò làm đàn chị, giúp đỡ các đàn em như Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy. 

- Hoàng Touliver có ủng hộ chị đóng phim không?

Anh ấy cũng biết tôi đang làm việc với Studio 68 và chị Ngô Thanh Vân. Chỉ 2 cái tên đó thôi cũng đủ bảo chứng cho sự chuyên nghiệp rồi nên anh ấy rất ủng hộ.

- Công việc của cả hai vợ chồng đều bận như vậy thì anh chị sẽ sắp xếp thời gian như thế nào để vun đắp tình cảm?

Rồi sẽ tìm ra cách thôi. Người này bớt bận chút xíu thì sẽ dành thời gian cho người kia và ngược lại. Tôi biết là cơ hội này sẽ không đến với mình lần thứ 2 và nếu tôi không nắm bắt thì sẽ rất hối hận. 

- Chị có dự định sinh em bé không?

Tôi chưa nghĩ tới vì hiện tại tôi còn rất đam mê và nhiệt huyết với nghệ thuật.

- Xin cám ơn chị!

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-toi-chua-muon-sinh-con-vi-van-con-dam-me-voi-nghe-thuat-n-242424.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất