Tóc Tiên: Tôi theo đuổi vẻ đẹp không hòa lẫn

- Xuất hiện trên phố hay trong những sự kiện, vẻ đẹp cá tính của Tóc Tiên luôn thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ từ phong cách thời trang “cực chất” đến mái tóc pixie cá tính, đôi môi căng mọng ngọt ngào của cô…

Tất bật chuẩn bị dự án âm nhạc mới

- Gần đây Tiên liên tục xuất hiện tại các sự kiện, sân khấu ca nhạc trong nước, dường như bạn đang có kế hoạch trở lại V-biz?

(Cười) Nói nhỏ nha, Tiên đang ấp ủ kế hoạch thực hiện album âm nhạc vào năm sau để đáp lại sự yêu mến của khán giả. Thời gian qua, Tiên di chuyển như con thoi giữa Mỹ và Việt Nam là để tìm kiếm thêm nhiều ý tưởng cũng như lựa chọn ekip phù hợp nhằm dốc hết sức lực cho album mới.

Hiện tại, Tiên chưa thể hé lộ gì nhiều, hy vọng các bạn sẽ đón nhận thật nồng nhiệt “đứa con tinh thần”của mình trong thời gian tới nhé.

 
Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh khi “lột xác” từ cô ca sĩ teen đáng yêu
trở thành fashionista được giới trẻ yêu thích

- Phải chăng sự thay đổi hình ảnh gần đây của Tóc Tiên là bước đệm cho kế hoạch này?

Cũng không hẳn! Sự thay đổi là điều tất yếu khi mình trưởng thành, bản thân Tiên cũng vậy. Tiên đã lớn nên không thể nhí nhảnh, hồn nhiên mãi được. Hơn nữa, khi làm nghệ thuật, sự thay đổi lại càng cần thiết. Trong tương lai, Tiên vẫn sẽ tìm kiếm những xu hướng âm nhạc và hình tượng mới cho riêng mình.

Hiểu mình để luôn đẹp

- Phong cách ăn mặc, trang điểm của bạn“chất” hơn rất nhiều, cộng đồng mạng phong cho Tiên là fashionista của Việt Nam đấy, Tiên có bí kíp gì không?

Chẳng có bí kíp gì cao siêu cả, chỉ là Tiên biết chăm chút hơn cho bản thân, hiểu được những điểm mạnh, yếu của cơ thể.

Ở Mỹ, Tiên có cơ hội cập nhật những xu hướng thời trang, làm đẹp của thế giới, quan sát những người xung quanh rồi chọn lọc, ứng dụng vào bản thân. Đơn cử như khi chọn trang phục, Tiên thường chọn những bộ tôn dáng, giúp khoe khéo đường cong vốn là lợi thế của mình.

Với đôi mắt, Tiên biết chọn những loại lens với màu sắc đặc biệt để trông cuốn hút hơn; với môi, Tiên thích những màu son nổi bật, thiết kế theo dạng son sáp bởi nó phù hợp với sự cá tính của mình.

 
Đôi môi là điểm cô nàng cảm thấy tự hào và chăm chút nhất trên gương mặt mình

- Nhắc đến màu son mới để ý nha, màu son của Tiên đặc biệt quá, trông thật bắt mắt?

Nếu các bạn để ý sẽ thấy khi trang điểm hằng ngày hay trong công việc, mình đều rất chú trọng đến đôi môi, vì Tiên biết đó chính là ưu điểm trên gương mặt mình. (cười).

Tiên rất vui vì được đồng hành cùng Miracle Apo sáng tạo xu hướng trang điểm mới “Môi Cock-tail”. Tiên hay dùng son sáp Miracle Apo Lip Crayon để make up khi đi diễn, dạo phố, khán giả và bạn bè đều thích, khen môi Tiên căng mọng, rạng rỡ hơn hẳn. Hội bạn thân của Tiên cũng chết đứ đừ với trào lưu môi Cock-tail này đấy. Tự hào quá đi. (cười lớn).

Đặc biệt, chỉ với sản phẩm của Miracle Apo Tiên có thể make up với với nhiều style khác nhau, từ style cá tính, ấn tượng, năng động, đến style điệu đà, ngọt ngào...

Mỗi lần đi diễn, đi sự kiện, dạo phố, dã ngoại, Tiên không còn đắn đo cân nhắc loại son nào phù hợp bởi Miracle Apo gần như có đủ các loại son “chuyên dụng” cho mọi trường hợp. Hiện tại, Tiên “kết” son sáp Miracle Apo Lip Crayon - sản phẩm mới của Miracle Apo và đã trở thành trợ thủ “làm đẹp” đắc lực mọi lúc mọi nơi của Tiên.

 
Son sáp Miracle Apo Lip Crayon giúp Tóc Tiên trở nên quyến rũ,
cá tính hơn mỗi khi xuất hiện trước mọi người


- Điều gì khiến Tiên mê mẩn son sáp Miracle Apo Lip Crayon thế?

Đơn giản bởi vì son sáp Miracle Apo Lip Crayon có đầu son dạng bút chì độc đáo giúp Tiên dễ dàng tô điểm được phần viền môi và phối hợp sáng tạo được nhiều kiểu theo ý thích.

Hơn nữa, khi tô son sáp Miracle Apo Lip Crayon, màu son vừa được tán đều trên bề mặt môi, vừa giữ màu được lâu mà trông vẫn rất tự nhiên. Không tin các bạn gái hãy thử đi, bảo đảm sẽ rất cá tính mà vẫn đáng yêu trong mùa lễ hội cuối năm này đấy! (Cười)

Click clip để khám phá bí quyết nào khiến cô nàng “fashionista” Tóc Tiên luôn sở hữu “vẻ đẹp không hòa lẫn”


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Bảo Ngọc - 2Sao


Tin tức mới nhất