Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?

Tóc Tiên gây sốt với bức hình xăm kín người trông như giang hồ.

Mới đây, Tóc Tiên gây chú ý khi chia sẻ trên story Instagram bức hình xăm kín người. Netizen rần rần không hiểu chuyện gì đây khiến nữ ca sĩ lại chơi lớn đến vậy.

Dẫu biết từ trước đến nay, bà xã Touliver khá phóng khoáng vì có khoảng thời gian dài sống bên Mỹ nên cô cũng sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Song các hình xăm trước đó của giọng ca Ngày Tận Thế đều là những hình xăm vừa phải và đều có câu chuyện, ý nghĩa riêng. Chưa khi nào thấy cô xăm hình rồng phượng giống "giang hồ" đến vậy.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-1
Tóc Tiên gây hoang mang với hình xăm kín người.

Tuy nhiên, nếu tinh ý sẽ nhận ra ngay đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Người chỉnh sửa bức ảnh này không ai khác chính là ông xã Hoàng Touliver, cũng là người cho ra đời các sản phẩm béo phì của Binz, Justa Tee sau giãn cách.

Tóc Tiên chú thích: "Me through his eye. Được quá đi chứ" (Tôi trong mắt anh ấy).

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-2
Trước đợt giãn cách, Tóc Tiên cũng tự thưởng cho mình hình xăm siu cưng.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-3
Thay vì xăm tên chồng như nhiều người, cô chọn xăm hình 3 "con cưng" - 3 chú mèo mà cô chăm bẵm.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-4
Người đẹp còn cẩn thận, tỉ mỉ miêu tả tính cách của từng chú mèo: Bánh Mì cau có, Pate ngây ngô, Bơ láo toét. Hẳn phải yêu thương và quan tâm đến "thú cưng" lắm, Tóc Tiên mới có thể nắm rõ được tính cách của từng em mèo.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-5

Ngoài những hình xăm này, Tóc Tiên cũng sở hữu bộ sưu tập 8 hình xăm nhỏ xinh khác rải rác khắp cơ thể. Nữ ca sĩ không ngại xăm mình và để lộ những hình xăm này trước công chúng.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-6
Hình xăm "It's choice not chance that determines your destiny" (tạm dịch: Lựa chọn của bản thân mới là thứ quyết định số phận) dọc theo hông phải nhắc nhở, động viên cô về thái độ cũng như cách sống tích cực thay vì đổ lỗi cho số phận.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-7
Bên trên dòng chữ tiếng Anh, Tóc Tiên còn xăm thêm một loạt hình ngôi sao nhỏ và được thực hiện vào 2 dịp hoàn toàn khác nhau. 

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-8
Ngón áp út bên bàn tay phải của cô cũng có một hình xăm khác có chữ đầu là "Love".

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-9
Bên bàn tay trái, nữ ca sĩ xăm 3 chữ cái ở mặt trong của ngón tay trỏ, là tên viết tắt của bố cô.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-10
Nữ ca sĩ xăm dòng chữ "That doesn't kill me makes me stronger" (Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn) ở sườn. Được biết, cô xăm dòng chữ này khi gặp cô biến cố đầu đời lúc du học ở Mỹ.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-11
Cô còn xăm hình chữ T khá lớn sau gáy. Người hâm mộ giải thích đây chính là logo dành cho fanclub của nữ ca sĩ. Với fan, đây là hình xăm có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình cảm Tóc Tiên dành cho người hâm mộ.

Tóc Tiên xăm kín người, chuyện gì đây?-12
Dòng chữ "Be yourself" trên cổ tay trái có ý nghĩa nhắc cô phải là chính mình trước khi trở thành ca sĩ hay diễn viên hay bất kỳ ai trong showbiz.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-xam-kin-nguoi-chuyen-gi-day-n-274717.html

hoàng touliver hình xăm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất