Tôi bán hàng online, chị dâu nhắn tin ủng hộ nhưng yêu cầu sốc óc

Nhỡ chuyện vỡ lở, tôi cũng sẽ liên quan, và lúc ấy anh em trong nhà sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt khác.

Vì tính tình xởi lởi vui vẻ nên tôi được lòng mọi người xung quanh. Đây cũng là kiểu tính cách tôi được bố mẹ rèn giũa từ nhỏ. Họ muốn tôi trở thành người tốt, giúp ích cho đời, hòa nhã với bất cứ ai xung quanh. Thà là mình dĩ hòa vi quý còn hơn tỏ thái độ chảnh, chỏng lỏn.

Tôi lấy chồng, bên nhà anh ấy ai cũng quý, chẳng bao giờ có ai kêu ca phàn nàn cả. Nhưng bên nhà chồng tôi khá phức tạp, thi thoảng có xảy ra cãi cọ, tôi dù thấy hơi ngại mà cũng chẳng biết phải làm sao.

Bố mẹ chồng sinh được 3 người con trai thì chồng tôi là con trai út, anh cũng là người hiền nhất, vui tính nhất. Có lẽ vì thế mà bố mẹ chồng luôn dành ánh nhìn trìu mến và sự đón tiếp nồng hậu cho chồng tôi.

Thậm chí, những dịp cả nhà ăn uống liên hoan chung, chồng tôi không ngại vào bếp vì anh nấu ăn rất giỏi. Kể cả dọn dẹp, anh cũng giúp đỡ vợ, chẳng bao giờ để tôi phải khổ sở.

Tôi bán hàng online, chị dâu nhắn tin ủng hộ nhưng yêu cầu sốc óc-1

Anh trai cả là một người đàn ông phong trần, lịch lãm tuy nhiên đường hôn nhân thì hơi... trắc trở. Chị dâu trưởng bây giờ là vợ thứ 3 mà anh ấy lấy. Chỉ trong khoảng 6 năm, anh kết hôn 3 lần.

Vợ chồng anh trai cả làm kinh doanh, cũng bận bịu, chẳng mấy khi tâm sự với các em. Tuy nhiên điểm cộng là họ khá thoáng tính, mùa Tết hoặc các dịp đặc biệt rất biết cách "tán lộc", cho các em, bố mẹ tiền tiêu xài.

Ai trai thứ và vợ sống với nhau sinh được 2 con, vợ chồng anh chị ấy ở bên nhau 5 năm rồi. Tuy nhiên chị dâu thứ mới là người ăn chơi sành điệu nhất.

Đặc biệt người phụ nữ này vụng về, tính đồng bóng, không biết nấu nướng dọn dẹp gì hết. Mấy lần tôi tới nhà chị để ăn lẩu thì một tay tôi phải chuẩn bị từ a tới z. Thật sự tôi không quá quý mến chị dâu, nhưng bên ngoài cũng vẫn đối xử với chị như mọi người khác.

Mới đây, tôi phát hiện ra chị dâu thứ và anh trai thứ không hạnh phúc như cách mà mọi người nhìn thấy. Chả là tôi ở nhà nội trợ, biết làm nhiều thứ bánh hay ho, cả sô cô la nữa nên dịp Valentine này, tôi chuẩn bị vài hộp để bán. Chồng cũng ủng hộ tôi vấn đề này mấy năm rồi.

Năm nay tôi đăng lên Facebook từ sớm để mọi người mua dần. Không ngờ chị dâu thứ lại nhắn tin cho tôi vào lúc 11 rưỡi đêm để đặt hàng.

Sau khi chị hỏi giá, chị dâu đã đồng ý lấy tận 3 hộp. Tôi nhắn tin đáp lại theo kiểu vui vẻ đùa đùa: "Tâm lý quá nha chị, chồng chị mà biết thì vui lắm đấy. Để hôm 13 rồi em gửi cho nhé".

Tôi bán hàng online, chị dâu nhắn tin ủng hộ nhưng yêu cầu sốc óc-2

Tuy nhiên chị dâu lại nhắn cho tôi một đoạn rõ dài, nói cả yêu cầu của chị:

"Này chị bảo, chị không tặng chồng đâu. Chị mua sô cô la về có việc riêng. Chỗ chị em thì chị cũng nói thật, chắc chị với ông ấy sớm ra tòa thôi. Hôn nhân cũng chẳng vui vẻ gì. Chị tặng người khác. Đừng nói cho ông ấy biết nhé, chị em mình bí mật với nhau. Và nhớ gửi theo địa chỉ mà chị gửi, đừng gửi qua nhà".

Thấy chị dâu nhắn như vậy, tôi bàng hoàng một lúc tầm 5 phút không biết trả lời sao. Sau đó chị dâu thu hồi tin nhắn, chị viết tiếp: "Nhớ lời chị dặn nhé".

Hóa ra chị dâu sợ tôi sẽ chụp lại màn hình và kể cho mọi người. Tới giờ, tôi vẫn cứ chần chừ, chẳng biết phải đối diện với chuyện này ra sao. Chả nhẽ, nhà chồng tôi lại sắp nhận một tin buồn ư? Thế mà tôi cứ nghĩ hai anh chị ấy sống tình cảm, hạnh phúc lắm.

Nếu giờ tôi im ỉm, không nói gì hết thì tức là tôi đang dung túng cho chị dâu. Nhỡ chuyện vỡ lở, tôi cũng sẽ liên quan, và lúc ấy anh em trong nhà sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt khác.

Thậm chí tôi còn không dám nói cho chồng, bởi kiểu gì anh cũng sẽ sớm nói với bố mẹ chồng, phụ huynh tuổi cao lại phiền lòng. Thật là khó xử quá, tôi không muốn làm mích lòng chị dâu mà cũng chẳng muốn bị cuốn theo thị phi... Liệu bây giờ tôi từ chối thì chị ấy có giận tôi không?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-toi-ban-hang-online-chi-dau-nhan-tin-ung-ho-nhung-yeu-cau-sau-do-cua-co-ay-cuc-ky-soc-oc-222022132191445641.htm

chị dâu em chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất