Vợ chồng em gái chia tay, tôi muốn đến với em rể nhưng sợ mang tiếng

Vợ chồng em gái tôi ly hôn, em rể bày tỏ tình cảm với tôi. Em rể nói tôi chưa chồng, em rể cũng đã ly hôn nên đến với nhau là bình thường…

Vợ chồng em gái tôi trục trặc từ lâu và mới ly hôn. Em rể làm cùng công ty với tôi nên chúng tôi cũng hay trò chuyện và thỉnh thoảng đi ăn trưa cùng nhau. Theo em rể tôi thì hai người đã ly thân từ lâu, nguyên nhân chính là em gái tôi không chung thủy.

Cũng có lần tôi nghe em gái nói chuyện có người thứ ba, tôi đã khuyên nó nên vun vén cho gia đình nhưng dường như nó bỏ ngoài tai. Tôi rất thương em rể nên cũng hay tâm sự. Lâu dần tôi có tình cảm với em rể và đối phương cũng vậy, nhưng chúng tôi không làm việc gì trái luân thường đạo lý.

Vợ chồng em gái chia tay, tôi muốn đến với em rể nhưng sợ mang tiếng-1
Giờ đến với em rể tôi sợ mọi người dị nghị tôi là người phá vỡ hạnh phúc gia đình em gái (ảnh minh họa)

Giờ vợ chồng em gái tôi ly hôn, em rể bày tỏ tình cảm với tôi. Em rể nói tôi là gái chưa chồng, em rể cũng đã ly hôn nên việc đến với nhau là bình thường, không vi phạm pháp luật cũng như đạo đức.

Thực lòng, tôi muốn tính chuyện tình cảm với em rể nhưng lại chưa vượt qua được. Dù gì thì tôi với em gái ngoài tình chị em ruột, còn nhiều điều tế nhị khác ràng buộc. Giờ đến với em rể, tôi sợ mọi người dị nghị tôi là người phá vỡ hạnh phúc gia đình của em gái. Còn em gái tôi nữa, nó sẽ nghĩ về tôi như thế nào.

Trước đây tôi cũng đã trải qua vài mối tình nhưng vẫn chưa thể tiến tới chuyện lâu dài với ai, nên giờ đây tìm được người đàn ông của đời mình, tôi không muốn hạnh phúc vuột khỏi tầm tay. Tôi băn khoăn quá./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/vo-chong-em-gai-chia-tay-toi-muon-den-voi-em-re-nhung-so-mang-tieng-981576.vov

câu chuyện tình yêu ly hôn

Tin tức mới nhất