Tôi muốn lấy một cô vợ còn... trinh tiết

Biết vậy là cổ hủ, lạc hậu nhưng tôi rất muốn lấy một người phụ nữ chưa từng ăn nằm với người đàn ông nào làm vợ. Nhưng có lẽ điều đó thật khó trong xã hội ngày nay.

Bạn bè tôi cứ trêu, muốn lấy vợ còn trinh thì phải đi "săn" các em ngay từ khi còn nhỏ, rồi lớn cái là cưới luôn. Chứ giờ các em ngày càng xinh đẹp, có nhiều người theo đuổi thì sẽ yêu sớm, và chuyện yêu đương ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng trở nên quá dễ dãi thì lấy đâu ra gái còn trinh để mà lấy làm vợ. Tôi nghĩ, chẳng lẽ, thời đại này, tìm người con gái còn trinh tiết khó như vậy sao. Tôi biết suy nghĩ của mình vô cùng ích kỷ nhưng đó lại là niềm mong ước, là khát vọng của tôi.

Mặc dù, tôi cũng đã yêu vài người và cũng đã xẩy ra chuyện kia nhưng cuối cùng vẫn chẳng đi tới đâu vì cái tư tưởng kia luôn hiện hữu trong suy nghĩ.

trinh tiết, chuyện ấy, lấy vợ còn trinh
Ảnh minh họa

Người yêu vừa rồi, tôi yêu cô ấy rất nhiều, cứ ngỡ hai chúng tôi sẽ nên duyên vợ chồng nhưng cứ ở bên cạnh cô ấy, tôi lại gặng hỏi những chuyện về quá khứ và làm cô ấy không vui. Thậm chí, ngay cả khi làm chuyện kia, tôi cũng thắc mắc rất nhiều, không biết cô ấy có chiều chuộng, có đam mê hết mình với người ta như đang làm với tôi không. Những suy nghĩ đó và nhìn vẻ mặt của cô ấy lúc thỏa mãn khiến tôi cảm thấy vô cùng bức bối và khó chịu. Rồi tôi tưởng tượng ra cảnh cô ấy cũng từng ôm ấp, âu yếm, cũng.. đủ thứ trên đời với người khác, thật sự tôi không thể chịu nổi.

Nhiều khi buột miệng, tôi còn hỏi thẳng cô ấy rằng "em có làm như thế với người cũ không"... hay "với người cũ chuyện ấy có xảy ra thường xuyên không và như thế nào?". Có lẽ, người yêu đã không chịu đựng được tôi nên cô ấy đã chủ động rời xa tôi. Tôi biết mình như thế là không phải, là quá sai lầm nhưng tôi không biết phải sửa như thế nào. Sau những câu hỏi đó tôi đều thấy hối hận và mong người yêu bỏ qua nhưng rồi mọi chuyện lại vẫn tái diễn.

Nói như vậy, không có nghĩa phụ nữ không còn trinh tôi sẽ không lấy mà tôi chỉ ao ước được lấy cô vợ còn trinh. Vì bản thân tôi, cũng đã trải qua chuyện này, cũng đã từng yêu những người con gái không còn trong trắng nhưng tôi vẫn yêu họ. Chỉ là cứ sau một thời gian, cái nỗi ám ảnh, cái trí tưởng tượng phong phú kia lại hiện ra trong đầu khiến tôi không thể kiểm soát. Chẳng lẽ tôi bị vấn đề gì đó về tâm lý? Tôi có nên đến gặp các bác sĩ về tâm lý để điều trị, hay đó là do tư tưởng đã bị ăn sâu trong suy nghĩ của tôi. Hãy giúp tôi thoát khỏi tình trạng này để tôi có thể tìm được một tình yêu đích thực và không mang đến những nỗi đau cho người con gái yêu mình. Xin chân thành cảm ơn!

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất