TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Theo một số nguồn tin từ hậu trường, tình thế có thể đảo ngược bất cứ lúc nào, và một số cái tên được kỳ vọng chưa chắc đã trở thành tân hoa hậu.

Sau hành trình dài tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ chính thức khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối nay (7/12). Từ sự thành công của H'Hen Niê ở mùa giải trước, người chiến thắng năm nay được kỳ vọng là gương mặt xuất sắc, tự tin đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Vậy ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, và đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020?

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-1
Người đẹp nào sẽ được H'Hen Niê trao cho chiếc vương miện "Brave Heart"?

Chưa có ai toàn diện, phải "so bó đũa - chọn cột cờ"

Theo dự đoán của 2Sao.vn, 5 người đẹp sau có nhiều cơ hội hiện diện trong vòng thi ứng xử: Phạm Hồng Thúy Vân, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lê Thu Trang, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. 

Trong 5 người đẹp này, Phạm Hồng Thúy Vân và Lê Hoàng Phương đang được số đông khán giả "đặt cược" cho vương miện. Trước một Thúy Vân trí tuệ và dày dặn kinh nghiệm và thành tích thi thố, thì sự xuất hiện tươi mới, cá tính và gợi cảm của Lê Hoàng Phương giúp cô trở thành đối thủ rất nặng ký với Thúy Vân trong cuộc thi này. 

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-2
Phạm Hồng Thúy Vân - Lê Hoàng Phương.

Khách quan mà nói, nhan sắc của một Hoa hậu Hoàn vũ cần phải khác biệt, nổi bật, khiến người khác nhìn là bị cuốn vào ngay. Hoàng Phương có điều đó, trong khi vẻ đẹp hiền hòa, nền nã trên gương mặt Thúy Vân chưa thực sự tiệm cận với tiêu chí. 

Hút hơn Thúy Vân về nhan sắc, nhưng trí tuệ, ngoại ngữ và khả năng ứng xử của Hoàng Phương còn thua xa. Phép toán "nhan sắc Hoàng Phương + khối óc Thúy Vân" mới là hoàn hảo nhất để cho ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa lòng khán giả.

Tuy nhiên, hoa hậu nào cũng cần phải có thời gian hoàn thiện bản thân, từ hình thức tới nội tâm, từ đó hương sắc mới lan tỏa dần theo năm tháng.

Theo một số nguồn tin hậu trường, Hoàng Phương không quá đẹp khi trút bỏ son phấn, vấn đề ở chỗ cô cực kỳ "ăn phấn - ăn ảnh - ăn clip". Chính giám khảo Vũ Thu Phương cũng nhìn nhận, Hoàng Phương có thể đẹp trong một khoảnh khắc, nhưng không phải luôn đẹp, và cô mong thí sinh này biết cách làm cho mình đẹp mọi lúc mọi nơi.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-3
Hoàng Phương là người đẹp rất mạnh của chủ nhà Khánh Hòa. Tuy nhiên, cô được cho là không giữ được phong độ ổn định về nhan sắc.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-4
Trong khi Thúy Vân vướng khá nhiều thị phi khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, từ việc bị đồn có người chống lưng, đòi loại giám khảo Thanh Hằng, tới sự cố lộ ngực đêm bán kết... Tuy nhiên, những điều này có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích của cô.

Với 3 người đẹp còn lại được dự đoán vào top 5, Lê Thu Trang, Nguyễn Trần Khánh Vân hay Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đều có khả năng bứt phá. 

Đặc biệt là Lê Thu Trang, cô từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, và ngay sau đó tuyên bố: "2 năm sau tôi quay trở lại, và H'Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho tôi".

Sự quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của Lê Thu Trang được thể hiện rõ, khi cô thực sự quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-5
Lê Thu Trang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cao 1m74, số đo 88 - 63 - 96.

Mặc dù dung mạo không phải xuất sắc, nhưng ở Lê Thu Trang toát lên sự sắc sảo, có cá tính riêng. Chưa kể hình thể của cô rất nổi bật và khả năng trình diễn được xếp vào hạng nhất nhì tại mùa giải này. 

Dự án xã hội về HIV của Lê Thu Trang cũng được đánh giá cao, mang tính thiết thực. Cô đầu tư kỹ lưỡng về mọi thứ, từ trang phục, ngoại hình tới khối óc, vẫn là Lê Thu Trang nhưng khí chất toát ra đã không còn như 2 năm trước. 

Nguyễn Trần Khánh Vân từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - mùa giải của Phạm Hương, song chỉ lọt top 10. Trở lại sau 4 năm, Khánh Vân đang ở độ "chín" của nhan sắc, rất nổi bật về hình thể và khả năng trình diễn. Cô cũng vừa giành giải phụ Best Catwalk trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, khả năng Khánh Vân chạm tay đến vương miện được cho là không cao, song vị trí Á hậu cũng là điều có thể. 

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-6
Khánh Vân từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi trước đó. Cô sở hữu sắc vóc nổi trội, song gương mặt được cho là không quá rực rỡ để có thể trở thành hoa hậu.

Cũng giống Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Với hình thể đẹp, gương mặt sắc sảo có nét riêng, cô gái sinh năm 1995 được cho là rất tiềm năng, thậm chí có thể bất ngờ giành ngôi vị cao quý. 

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-7

Những nhân tố có thể gây bất ngờ

Ngoài 5 ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện, được 2Sao.vn liệt kê vào nhóm nhân tố gây bất ngờ là: Nguyễn Thị Hương Ly, Đào Thị Hà, Nguyễn Diana, Vũ Thị Hòa Liên, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lâm Thị Bích Tuyền.

Các cô gái này đều có triển vọng vào top 10, riêng Hương Ly và Nguyễn Diana có triển vọng vào top 5. 

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-8
Quán quân Next Top Hương Ly sở hữu ngoại hình không thể chê. Tuy nhiên, cô không tạo được hiệu ứng khán giả mạnh, không tỏa ra sức hút như Hoàng Phương hay Thúy Vân. Tuy nhiên, nhan sắc này được cho là có thể làm nên bất ngờ lớn trong đêm chung kết.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-9
Gương mặt tươi sáng, có vẻ đẹp nội tâm, Nguyễn Diana cũng được cho là nhân tố bất ngờ làm nên chuyện dù chiều cao chỉ 1m66. 

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-10
Đào Thị Hà có triển vọng lọt top 10, thậm chí top 5 hoặc sâu hơn. Cô có sắc vóc tốt, tuy nhiên gương mặt hơi ngang, khả năng ứng xử cũng chưa xuất sắc.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-11
Người đẹp nổi tiếng từ trước đó - Nguyễn Đặng Tường Linh - có khả năng vào top 10.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-12
Vũ Thị Hòa Liên sở hữu khuôn miệng chưa đẹp và vòng eo to, nhưng lại có sự duyên dáng, sâu sắc của một người phụ nữ học rộng. Vẻ đẹp tâm hồn, sự thanh lịch, khả năng ứng xử mà Hòa Liên đang có có thể giúp cô đi sâu.

TỐI NAY: Thúy Vân, Lê Hoàng Phương hay cô gái không ai ngờ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?-13
Lâm Thị Bích Tuyền sở hữu gương mặt chuẩn "hoàn vũ" nhất trong dàn thí sinh năm nay. Nhưng đáng tiếc gương mặt tuyệt vời này không thể bù lấp được cho chiều cao khiêm tốn, đường cong chưa đủ sexy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-nao-se-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-204730.html

Lê Hoàng Phương Tường Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất