Tới phim trường thăm Lưu Diệp, fan nữ bị trợ lý quấy rối tình dục

Người hâm mộ tới phim trường thăm Lưu Diệp nhưng bị trợ lý của nam diễn viên quấy rối tình dục. Công ty quản lý đã nhanh chóng sa thải nhân viên này.

Ngày 22/5, iFeng đưa tin một cô gái đã đến sở cảnh sát và tố cáo trợ lý của nam diễn viên Lưu Diệp tội quấy rối tình dục.

Theo lời khai, cô gái đến phim trường thăm Lưu Diệp. Do không mang theo giấy tờ tùy thân nên không thể đặt phòng khách sạn. Lúc đầu, cô gái dự định ở lại với đoàn phim, sáng hôm sau ra về bằng tàu điện ngầm.

Với lý do đảm bảo an toàn cho người hâm mộ, trợ lý Trần của công ty Lưu Diệp đã đưa chia khóa phòng khách sạn của mình cho cô gái. Fan nhầm tưởng trợ lý sẽ nói chuyện về Lưu Diệp nên đã tới phòng để nghỉ tạm.

Tuy nhiên, sau đó trợ lý Trần bắt đầu tấn công tình dục cô gái, yêu cầu quan hệ thể xác. Khi cô gái từ chối, trợ lý đã dừng lại.

Tới phim trường thăm Lưu Diệp, fan nữ bị trợ lý quấy rối tình dục-1
Lưu Diệp gặp rắc rối vì trợ lý quấy rối chính fan của mình

Lưu Diệp sinh năm 1978, được đánh giá là một trong những nam diễn viên thực lực có sức hút khán giả.Công ty của Lưu Diệp sau đó cho biết người hâm mộ làm việc không theo quy trình.

Fan muốn gặp nam diễn viên đều phải liên hệ trước, sau đó công ty mới sắp xếp thời gian, địa điểm. Mặt khác, trợ lý Trần ngay lập tức bị sa thải. Công ty đang phối hợp với cảnh sát để điều tra thêm và hứa xử lý nghiêm khắc quản lý nhân viên.

Anh nổi lên từ bộ phim đồng tính Lam Vũ, xuất hiện trong nhiều tác phẩm quy mô như Hoàng Kim Giáp, Kiến quốc đại nghiệp, Câu chuyện cảnh sát 2013, Huyết Yến, Ngạnh Hán, Balzac và cô thợ may Trung Hoa, Dạ Khổng Tước...

Anh xếp thứ 78 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc vào năm 2013, thứ 48 vào năm 2014 và thứ 89 vào năm 2015. Lưu Diệp giành giải Kim Kê Nam chính xuất sắc (Ảnh đế) vào năm 2004.

Tới phim trường thăm Lưu Diệp, fan nữ bị trợ lý quấy rối tình dục-2
Lưu Diệp và Lưu Diệc Phi trong phim Dạ Khổng Tước

Vợ anh là Anais Martane, người Do Thái quốc tịch Pháp. Cô là phóng viên ảnh của nhiều tạp chí danh tiếng như Elle, Libération, Telerama, Le Monde, Chinese Portraits

Sau khi kết hôn với Lưu Diệp vào năm 2009, cô theo chồng tham gia làm phim nhưng chỉ đứng sau máy quay. Hiện tại, họ có hai con.

Lưu Diệp còn được biết đến nhờ tham gia các chương trình giải trí như Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế, làm giám khảo chương trình China's Got Talent năm 2014.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/toi-phim-truong-tham-luu-diep-fan-nu-bi-tro-ly-quay-roi-tinh-duc-post1218261.html?fbclid=IwAR2SWEdtNFIZBk9G1D9qWH9IUoW5qTxA94Un9Dd5UVkJ2SXDK0oZtw5rTKE

quấy rối Lưu Diệp

Tin tức mới nhất