Tới tấp nhận quà đắt tiền từ chồng, vợ choáng váng khi biết nguồn gốc món quà từ đâu mà có

Nhận được những món quà đắt tiền từ chồng, tôi vui lắm nhưng rồi sớm gục ngã khi tìm ra sự thật.

Tôi năm nay 36 tuổi, kết hôn đã được tròn 10 năm. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của đời sống vợ chồng, cũng như vượt qua mọi khó khăn vất vả, tôi hài lòng với những gì mà mình đang có.

Đời sống gia đình ổn định, đầy đủ, tôi không phải băn khoăn, lo lắng bất kỳ điều gì. Hai con của tôi cũng ngày một khôn lớn, ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ.

Cũng giống như nhiều cuộc hôn nhân khác, tôi cũng có lúc vui, buồn nhưng nhìn chung vợ chồng tôi đều có cách giải quyết riêng. Hai vợ chồng luôn đặt gia đình, các con lên làm đầu, vậy nên ít khi xảy ra tranh cãi lớn.

Vì con mà bỏ qua cho nhau những khiếm khuyết, chưa hài lòng… Nhìn chung, gia đình nhỏ của tôi tương đối âm ấm, hạnh phúc về mọi nghĩa.

Chồng tôi là một người sống khá trầm tính, anh ấy không thể hiện cảm xúc, nhưng tôi cảm nhận được tình cảm, sự chu đáo của chồng. Nhất là với các con, chồng luôn mẫu mực, chăm chút cho con.

Hai con của tôi cũng rất quý trọng bố, hay chơi đùa với bố và thích thú vì được bố đưa đi chơi. Mỗi lần nhìn mấy bố con vui đùa với nhau, lòng tôi cảm thấy ấm áp, hạnh phúc.

Là người trầm tính, chồng cũng ít dịp mua quà tặng tôi. Thường thì vào ngày sinh nhật con, hay sinh nhật vợ, anh ấy đưa cả nhà đi ăn. Cũng rất ít mua hoa, quà tặng tôi, mặc dù có nhiều lần tôi gợi ý.

Tôi cho rằng đó là tính cách của chồng, anh ấy không tiếc với vợ, nhưng coi đó là việc không cần thiết, mang tính hình thức.

Tới tấp nhận quà đắt tiền từ chồng, vợ choáng váng khi biết nguồn gốc món quà từ đâu mà có-1
Được chồng tặng nhiều quà, vợ chưa kịp vui đã sốc nặng vì biết lý do thật sự. Ảnh minh họa

Nhưng dạo gần đây chồng lại hay tặng hoa, quà cho tôi và các con. Tôi vui lắm, cảm giác được chiều chuộng, điều mà tôi mong ước bấy lâu nay.

Với mỗi bó hoa, món quà mà chồng tặng, tôi nâng niu, khoe trên trang cá nhân và hạnh phúc vì được nhiều bạn bè, người thân khen ngợi. Tôi không quan trọng quà đắt hay rẻ, nhưng khi tìm hiểu giá thấy những thứ đó cũng rất có giá trị.

Vui mừng, hạnh phúc là thế, tôi cứ ngỡ chồng bù đắp cho mình bấy lâu nay chưa được tặng gì. Nhưng rồi chính tôi gục ngã khi biết rõ nguồn gốc của những món quà đấy từ đâu mà có.

Một lần thấy tin nhắn đến máy chồng, trong lúc anh ấy đi tắm, tôi mở ra xem có phải tin quan trọng gì không vì thấy cuộc gọi nhỡ và tin nhắn. Tôi mở được máy vì chồng để ngày sinh nhật con làm mật khẩu, một lần tôi tình cờ thấy được khi chồng ngồi bên cạnh.

Mở điện thoại của chồng ra, tôi sững sờ với tin nhắn của người phụ nữ nào đó nhắn đến, đầy trách móc: "Anh yêu em mấy tháng nay mà vẫn chưa hiểu rõ tính cách của em à? Sao vẫn cứ mua mấy loại nước hoa, đồng hồ mà em không thích vậy. Anh tiếc tiền nên mới thế chứ gì, vậy mà lúc nào cũng nói yêu em. Em trả lại anh, mang về mà cho vợ già của anh dùng, giống như mấy lần trước ấy".

Chồng tôi có bồ mấy tháng qua, vậy mà giờ tôi mới biết. Ngay cả những món quà anh ấy mang về tặng tôi cũng đều có liên quan đến cô bồ của anh ta, thì ra cô ta chê quà, không muốn dùng nên thấy tiếc nên chồng mới mang về tặng vợ. Tôi cay đắng khi phát hiện ra sự thật này. Bao nhiêu năm qua, tôi không dám ăn tiêu gì cho bản thân, dành hết cho chồng con. Nhưng nay có tiền trong tay, chồng lại hào phóng cho bồ.

Tôi đã làm rõ mọi chuyện với chồng, anh ấy thừa nhận mọi chuyện, nhưng vẫn khăng khăng bao biện chỉ là "chơi bời" bên ngoài. Anh ta dứt khoát không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì về bồ của mình, mặc cho tôi đau khổ muốn biết. Tôi đau khổ trước sự thật về chồng, tôi có nên vì con mà tha thứ hay là ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/toi-tap-nhan-qua-dat-tien-tu-chong-vo-choang-vang-khi-biet-nguon-goc-cua-mon-qua-tu-dau-ma-co-17223122311110371.htm?fbclid=IwAR23vlySKIsahK4Z0Cn7wN2dqBMDSRXQ_iXJaEqLzzYakR60blKoWWknCeQ

gia đình Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao