Tom boy đình đám cởi trần khoe ngực: Menly đến độ trai thẳng cũng phải 'toang'

Ai cũng phải thừa nhận Yunbin vạm vỡ, nam tính chẳng thua kém bất cứ "trai thẳng" nào.

Yunbin (tên thật Thùy Dương, 27 tuổi) không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng LGBT. 9X nổi tiếng là người chuyển giới từ nữ thành nam.

Ngoài ra, Yunbin còn được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt như Trái cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... 

Đặc biệt, Yunbin còn có chuyện tình đẹp với Á quân Solo cùng Bolero 2018 - Dương Tú Tri (20 tuổi) đến từ An Giang. Họ kết hôn vào ngày 20/7/2019.

Tom boy đình đám cởi trần khoe ngực: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-1
Yunbin khoe "ảnh nóng".

Mới đây, Yunbin gây xôn xao dư luận khi cởi áo khoe ngực trần sau nhiều năm chuyển giới. Đính kèm ảnh nóng, đạo diễn họ Nguyễn chia sẻ tình huống éo le gặp phải: "Có lần đăng clip cởi trần lên Youtube, có thánh nào đó comment kêu 'là trans (chuyển giới) sao không nịt ngực lại để lộ ti ghê quá'. Lạy thánh thiệt".

Hình ảnh hiếm hoi khoe ngực trần của Yunbin nhanh chóng thu hút nhiều chú ý. Ai cũng phải thừa nhận trông đạo diễn vạm vỡ, nam tính chẳng thua kém trai thẳng nào.

Tom boy đình đám cởi trần khoe ngực: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-2
Yunbin tự tin với cơ thể sau chuyển giới.

Tom boy đình đám cởi trần khoe ngực: Menly đến độ trai thẳng cũng phải toang-3
Ngoại hình đầy nam tính của Yunbin.

Yunbin từng chia sẻ về hành trình tìm lại chính mình: "Tôi mập mờ phát hiện ra giới tính của bản thân từ năm mẫu giáo. Khi các cô bé khác nằng nặc đòi làm công chúa thì tôi luôn luôn là chàng bạch mã hoàng tử trong các trò chơi. Mãi đến khi học cấp hai thì tôi mới đủ kiến thức xác định bản dạng giới của mình. 

Và cũng phải đến năm học cấp ba mới đủ can đảm thể hiện giới. Lúc đầu mọi người xung quanh phản ứng rất gay gắt, nhất là mẹ. Tôi nhớ ngày cắt tóc về mẹ đã khóc rất nhiều thậm chí ngất đi tại chỗ.

Thế nhưng với tình yêu thương cao cả, dần dần mẹ cũng thấu hiểu được tôi. Bây giờ thì tôi cảm thấy mẹ khá tự hào mỗi lần khoe con với người lạ".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunbin-nam-chuyen-gioi-coi-tran-khoe-nguc-n-232458.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất