Tom Cruise hẹn hò trở lại, Suri Cruise tinh ý đồng hành bên mẹ xuống phố

Hình ảnh Suri Cruise xuất hiện trên đường phố cùng mẹ ruột trong dịp nữ diễn viên Katie Holmes đón tuổi 45 thu hút nhiều sự chú ý. Suri Cruise ở tuổi 17 ngày càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ.

Trong tuần qua, tin tức về việc Tom Cruise đã bắt đầu hẹn hò trở lại và đang tích cực qua lại với một người đẹp Nga kém anh 25 tuổi thu hút sự chú ý lớn.

Cũng thời điểm này, Katie Holmes vừa bước sang tuổi 45. Thời gian gần đây, Katie khá trầm lắng trong chuyện tình cảm, cô không công khai mối quan hệ nào.

Ở bên Katie Holmes dịp sinh nhật tuổi 45 chính là cô con gái Suri Cruise (17 tuổi). Hai mẹ con Katie và Suri cùng nhau xuống phố tại New York, vẻ đẹp và thần thái của Suri tiếp tục thu hút sự quan tâm.

Suri sẽ chính thức tốt nghiệp trung học trong tháng 6/2024, sau đó, cô sẽ bắt đầu việc học Đại học trong mùa thu năm sau.

Tom Cruise hẹn hò trở lại, Suri Cruise tinh ý đồng hành bên mẹ xuống phố-1
Nữ diễn viên Katie Holmes vừa bước sang tuổi 45, đồng hành bên cô trong ngày sinh nhật là cô con gái Suri Cruise (Ảnh: Page Six).

Mỗi lần Suri Cruise xuất hiện trên đường phố Manhattan, New York, Mỹ, cô thiếu nữ đều thu hút sự chú ý.

Với diện mạo ngày càng xinh đẹp, nữ tính, Suri Cruise trở thành nhân vật khiến thợ săn ảnh đeo bám, được các tờ tin tức showbiz thường xuyên đưa tin, dù cô chưa có hoạt động chính thức nào trong giới showbiz.

Cô thiếu nữ đã thay đổi phong cách diện mạo theo hướng trưởng thành hơn. Suri bắt đầu trang điểm nhẹ. Cô vẫn luôn theo đuổi phong cách ăn vận giản dị, nhưng toát ra ở Suri là vẻ khỏe khoắn, năng động và gu thẩm mỹ tinh tế.

Suri Cruise là con ruột duy nhất của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes. Sớm cùng mẹ rời xa Hollywood sau khi cha mẹ ly hôn, Suri Cruise đã có một hành trình trưởng thành rất khác với con của các ngôi sao khác.

Lớn lên ở New York, ít bị chi phối bởi đời sống showbiz bóng bẩy, hào nhoáng như ở Hollywood, Suri Cruise đã có một hành trình trưởng thành kín tiếng.

Cô thiếu nữ tới trường học tập cùng với các bạn bè đồng trang lứa. Cô có một hành trình trưởng thành đúng với lứa tuổi và không khác biệt nhiều so với các bạn bè của mình.

Tom Cruise hẹn hò trở lại, Suri Cruise tinh ý đồng hành bên mẹ xuống phố-2
Thời gian gần đây, Katie Holmes khá trầm lắng trong chuyện tình cảm, cô không công khai mối quan hệ nào (Ảnh: Page Six).

Suri Cruise được đánh giá là có tính cách hòa đồng, được nhiều bạn bè yêu mến, tích cực học tập và luôn nỗ lực với các hoạt động mà mình theo đuổi.

Dù chưa bộc lộ rõ thiên hướng nghệ thuật hay ý định gia nhập showbiz, nhưng Suri đã thể hiện các ca khúc nhạc phim được sử dụng trong các bộ phim do mẹ làm đạo diễn.

Trong suốt hành trình trưởng thành của mình, Suri không gặp lại cha ruột. Tom Cruise gần như không hiện diện và không có vai trò trực tiếp nào trong việc nuôi dạy người con ruột duy nhất.

Mối quan hệ giữa Tom Cruise và cô con gái ruột Suri Cruise đã luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng quốc tế suốt nhiều năm qua.

Những khác biệt trong quan điểm về đức tin và tôn giáo được cho là một nguyên nhân quan trọng dẫn tới sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân giữa Tom Cruise và Katie Holmes.

Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ cha con giữa Tom Cruise và Suri Cruise bị "đóng băng" trong suốt nhiều năm tháng. Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi Suri cùng mẹ rời Hollywood để chuyển tới sống ở New York.

Sự trưởng thành của Suri trước nay vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, Suri đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Tom Cruise hẹn hò trở lại, Suri Cruise tinh ý đồng hành bên mẹ xuống phố-3
Suri được cho là rất hứng thú với việc theo học lĩnh vực thời trang, ngoài ra, cô còn có sở thích ca hát (Ảnh: Page Six).

Xuyên suốt chặng hành trình trưởng thành của Suri, tài tử Tom Cruise được cho là hoàn toàn "vô hình", anh không hề xuất hiện trong cuộc sống riêng của con gái, không có bất cứ sự tham gia trực tiếp nào vào việc nuôi dạy cô con gái ruột duy nhất của mình.

Khi ly hôn, Katie Holmes và Tom Cruise đã có những thỏa thuận chi tiết, cụ thể về việc nuôi con chung. Theo đó, Tom Cruise mỗi năm gửi cho Katie Holmes 400.000 USD để hỗ trợ việc nuôi con cho tới khi Suri đủ 18 tuổi.

Tom Cruise được cho là luôn thực hiện đầy đủ những cam kết hỗ trợ tài chính đã đưa ra trong thỏa thuận ly hôn, chỉ có điều, nam tài tử không xuất hiện trực tiếp trong cuộc sống của con gái.

Suri được cho là rất hứng thú với việc theo học lĩnh vực thời trang, ngoài ra, cô còn có sở thích ca hát. Suri đã thể hiện một số ca khúc trong bộ phim Alone Together do mẹ ruột đạo diễn.

Trong một dự án phim khác do Katie Holmes thực hiện có tên Rare Objects, Suri cũng được mẹ mời góp giọng.

Ngay từ khi Suri còn nhỏ, Katie Holmes đã cảm thấy ấn tượng về gu thời trang của con gái, Suri luôn đưa ra những nhận xét thẳng thắn về trang phục mẹ mặc và nhiều khi đưa ra những góp ý khiến Katie Holmes cảm thấy rất nể phục.

Tom Cruise hẹn hò trở lại, Suri Cruise tinh ý đồng hành bên mẹ xuống phố-4
Suri Cruise bên cha mẹ thuở nhỏ (Ảnh: Page Six).

Katie nhận xét cô con gái duy nhất của mình có cá tính rất mạnh mẽ: "Một khi Suri đã lựa chọn một hoạt động nào đó để theo đuổi, con bé sẽ nỗ lực hết mình cho tới khi thực sự giỏi trong hoạt động ấy.

Ngay sau đó, con bé lại tìm một hoạt động khác để nỗ lực theo đuổi. Suri luôn rất tập trung và luôn chăm chỉ, nỗ lực".

Tom Cruise và Katie Holmes từng là một cặp đôi đình đám ở Hollywood. Hai người hẹn hò trong một năm trước khi tổ chức hôn lễ ở Italy hồi tháng 11/2006.

Dù vậy, sau 6 năm sống trong hôn nhân, Katie Holmes đệ đơn ly hôn vì những khác biệt không thể khỏa lấp.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tom-cruise-hen-ho-tro-lai-suri-cruise-tinh-y-dong-hanh-ben-me-xuong-pho-20231220124959273.htm?fbclid=IwAR3ef0LHcVLZU-j-151ZBLYXxviWmZpc3K8BMXk71-Yp79MFWzDNkD-FXf8

Tom Cruise Katie Holmes Suri Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao