Tom Cruise sẽ ra ngoài không gian đóng phim bằng tàu của SpaceX

Đây không phải lần đầu tiên Tom Cruise có cơ hội ra ngoài không gian đóng phim. Hai mươi năm trước, đạo diễn James Cameron đã đề nghị anh quay một bộ phim tài liệu 3D ngoài vũ trụ.

Theo Deadline, ngôi sao điện ảnh của Trái Đất sẽ rời khỏi địa cầu để đóng vai chính trong một bộ phim quay ngoài không gian. Tom Cruise sẽ hợp tác với công ty của Elon Musk là SpaceX để thực hiện dự án.

Bộ phim thuộc sự quản lý của NASA là câu chuyện phiêu lưu hành động lấy bối cảnh vũ trụ. Hiện dự án còn trong giai đoạn quá sớm và vẫn chưa rõ hãng phim nào sẽ sản xuất.

SpaceX, công ty của tỷ phú công nghệ Elon Musk đã tiết kiệm chi phí du hành vũ trụ bằng các tên lửa tái sử dụng được. Tuy nhiên, ngay cả khi dùng công nghệ của SpaceX, việc thực sự làm phim ngoài vũ trụ khiến đây có thể sẽ là bộ phim có kinh phí sản xuất đắt nhất mọi thời đại.

Tom Cruise sẽ ra ngoài không gian đóng phim bằng tàu của SpaceX-1
Ngôi sao phim Mission: Impossible sẽ là người đầu tiên đóng phim ngoài không gian. Ảnh: Slashfilm.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Cruise có cơ hội ra ngoài không gian đóng phim. Hai mươi năm trước, đạo diễn lừng danh James Cameron đã hỏi Cruise liệu anh có hứng thú khi đi đến một nơi bí mật để làm phim hay không.

"Tôi thực sự đã nói chuyện về việc làm phim ngoài vũ trụ với Tom khoảng 15 năm trước", đạo diễn Cameron cho biết, "tôi đã thỏa thuận với người Nga hồi năm 2000 để đến Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS), quay bộ phim tài liệu công nghệ 3D tại đây".

Tom Cruise khi đó đồng ý nhưng những trục trặc sau đó khiến dự án không thành. Tuy nhiên, ý tưởng làm phim ngoài vũ trụ của đạo diễn phim Titanic rõ ràng là rất thú vị.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tom-cruise-se-ra-ngoai-khong-gian-dong-phim-bang-tau-cua-spacex-post1081264.html

Tom Cruise

Tin tức mới nhất