Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Tô Trần Di Bảo gây thu hút khi 'song đấu' cùng vợ mới cưới

Clip tomboy Tô Trần Di Bảo cùng vợ mash-up loạt ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Lạc trôi", "Túy âm"... trên ô tô khiến fans thích thú.

Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt với những bản cover thu hút hàng triệu lượt xem. Bên cạnh năng khiếu âm nhạc, tomboy họ Tô được giới trẻ nhắc đến nhiều hơn khi từng vướng lùm xùm tình ái với bạn gái cũ Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo).

Sau khi chia tay, Aley Nguyễn tố Bi Bảo là người sống hai mặt và đánh đập cô. Ngược lại, tomboy sinh năm 1994 công khai người cũ thường xuyên dẫn bạn trai về phòng ngủ, còn lấy cả quần áo của mình cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong chuyện cá nhân.


Bi Bảo và Aley Nguyễn thuở còn mặn nồng.

Khép lại mối tình ầm ĩ, Bi Bảo tìm niềm vui bên người mới là Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù). Trải qua 1 năm tìm hiểu, cả hai đã chính thức đăng ký kết hôn tại Mỹ hôm 24/5. Thông tin này được chính tomboy 24 tuổi chia sẻ.

"Nhằm hợp thức hóa cuộc hôn nhân này, chúng tôi quyết định sang Mỹ. Khoảnh khắc tự tay ký vào tờ đăng ký kết hôn rất run nhưng hạnh phúc. Tự nhủ với lòng từ nay sống có trách nhiệm hơn vì mình đã có gia đình và một phần quan trọng trong đời.

Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn gia đình đôi bên đã đồng thuận để Di Bảo và Múi Xù có thể đi đến một kết thúc đẹp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và dõi theo cuộc tình của hai đứa".


"Được kết hôn hợp pháp là mừng lắm rồi. Sau này có cãi nhau đâu nói chia tay được nữa. Cưới rồi", Bi Bảo hạnh phúc chia sẻ.



Ảnh cưới được hai người chụp tại Mỹ.

Trong suốt thời gian bên nhau, ngoài việc dành cho đối phương sự quan tâm ngọt ngào - thời gian rảnh cả hai còn tích cực giao lưu với người hâm mộ qua những bản cover ngọt ngào.

Mới đây, đoạn clip Bảo Nhi mashup liên khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, Lạc trôi, Túy âm,... trên ô tô khiến fans thích thú.


Clip cặp đôi mash-up loạt Vpop đình đám.


Khoảnh khắc ngọt ngào của Bi Bảo và vợ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất