Tốn không ít tiền mua cua biển, anh chàng lại 'cạch không ăn' khi mục sở thị chiếc dây buộc kinh dị

Tốn không ít tiền mua cua biển nhưng khổ chủ lại không dám ăn sau khi cởi trói. Và nguyên do cũng bởi chiếc dây là món đồ không ai nghĩ tới.

Câu chuyện về những chú cua biển được trói thêm đủ thứ dây dợ hầm bà lằng để tăng cân nặng đã không còn xa lạ. Người mua sau khi cởi trói cho cua xong chỉ ấm ức chịu thiệt vì những sợi dây quá lớn, quá nặng.

Tuy nhiên, tới mức mua cua biển về mà không dám ăn như anh chàng V.H dưới đây thì quả là chuyện xưa nay hiếm. Cụ thể, khổ chủ đã chia sẻ vài hình ảnh trong một group và khổ sở cho hay: ''Mua cua về hết dám ăn''.

Tốn không ít tiền mua cua biển, anh chàng lại cạch không ăn khi mục sở thị chiếc dây buộc kinh dị-1
Hóa ra, con cua biển mà V.H mua được ngoài sợi dây đỏ buộc ngang thân thì còn được quấn thêm một miếng vải như giẻ rách. Khi gỡ ra lại là món đồ nhạy cảm khiến anh chàng… tức xanh người.

Tốn không ít tiền mua cua biển, anh chàng lại cạch không ăn khi mục sở thị chiếc dây buộc kinh dị-2
Khi gỡ sợi dây trói cua xong V.H giận xanh người phát hiện là món đồ nhạy cảm.

Hình ảnh dở khóc dở cười này ngay sau khi xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng. Ai nấy vừa cảm thông mà cũng vừa buồn cười vì sợi dây trói cua bá đạo này: ''Thế này không dám ăn cũng đúng'', ''Sợ thật'', ''Hết nói luôn, thôi đem phóng sinh cho chú cua biển'', ''Mua cua lại được khuyến mại đồ'', ''Hàng khuyến mại, chê gì ông ơi''...

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trêu đùa hài hước hay lên án người bán cua, một số cư dân mạng lại cho rằng đây là hành động câu like. ''Cua có dây buộc thế kia rồi còn gì, rõ ràng mang thêm cái giẻ kia vào chụp ảnh đăng lên mạng''; ''Không tin, cái giẻ kia đâu có đủ dài để quấn quanh con cua, chưa kể chỉ cần nhìn đã thấy chứ đâu cần về nhà gỡ ra'',;''Cái dây vải buộc và cái giẻ màu trắng chẳng liên quan gì tới nhau, lấy đâu ra rồi chụp câu like ý''...

Mặc dù không rõ thực hư câu chuyện có đúng như những gì V.H đăng tải hay không nhưng những hình ảnh này vẫn đang lan truyền chóng mặt trên MXH, rất nhiều fanpage, group đăng tải lại đều thu hút tới vài chục nghìn lượt tương tác.

Trước đó, nhiều lần dân tình cũng xôn xao vì chiếc dây buộc cua. Thậm chí, có những chiếc khi gỡ to như chiếc màn khiến khổ chủ sửng sốt. Và kinh nghiệm của người tiêu dùng sau những phen dở khóc dở cười ấy là cân nhắc lựa chọn khi mua hàng, tránh tham rẻ kẻo rồi ''chỗ hà ra chỗ hổng''.

Tốn không ít tiền mua cua biển, anh chàng lại cạch không ăn khi mục sở thị chiếc dây buộc kinh dị-3Tốn không ít tiền mua cua biển, anh chàng lại cạch không ăn khi mục sở thị chiếc dây buộc kinh dị-4
Những tình huống mua cua có dây buộc khiến dân tình xôn xao.

Theo ICTVietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/ton-khong-it-tien-mua-cua-bien-anh-chang-lai-cach-khong-an-khi-muc-so-thi-chiec-day-buoc-kinh-di-22202030494540279.htm

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao