'Tôn Ngộ Không' bản Việt cưỡi Bạch Mã đi trên phố Hà Nội

Nhiều người đùa rằng dù có là thần thánh phương nào đi nữa, vẫn phải đứng đợi đèn đỏ mà thôi.

Ngày nay, hình ảnh những phương tiện giao thông hiện đại chạy ngoài đường đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. 

Các phương tiện thô sơ, sử dụng sức kéo của động vật giờ đã không còn thấy nhiều tại các thành phố lớn. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh một người đàn ông cưỡi ngựa, chạy trên đường phố Hà Nội đã thu hút sự chú ý.

Được biết, khi đang di chuyển đến phố Hàng Bài, Hà Nội, nhiều người đã bắt gặp một người đàn ông mặc đồ hóa trang, cưỡi một chú ngựa trắng đang chạy trên đường. 

Tôn Ngộ Không bản Việt cưỡi Bạch Mã đi trên phố Hà Nội-1
Người đàn ông với trang phục hóa trang bất ngờ xuất hiện trên phố (Ảnh: Beatvn)

Nhìn bộ trang phục và phương tiện, nhiều người nhanh chóng so sánh hình ảnh này với Tề Thiên Đại Thánh cưỡi Bạch Long Mã.

Đặc biệt, bộ trang phục của Tôn Ngộ Không phiên bản Việt Nam được làm lại nhưng dính nhiều lỗi, khiến người xem không khỏi bật cười.

Thay vì phủ lông lên toàn bộ trang phục, bộ đồ này lại chỉ tập trung vào phần đầu, hai bên cánh tay cùng phần ống chân khiến người mặc trở nên hài hước. Nhiều người thậm chí còn ví hình ảnh này với việc Tề Thiên Đại Thánh bị rụng lông hay bị bệnh về da. 

Bên cạnh đó, đôi giày thể thao màu xanh nổi bật cũng gây sự chú ý cho mọi người. Thay vì chọn một đôi giày gam màu trung tính, phù hợp với màu sắc, chất liệu của bộ đồ hóa trang thì "Thánh Tôn” này lại lựa chọn một đôi giày thể thao cá tính của giới trẻ. 

Tôn Ngộ Không bản Việt cưỡi Bạch Mã đi trên phố Hà Nội-2
Chiếc đuôi chuột cùng với đôi giày thể thao gây chú ý 

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, Tề Thiên Đại Thánh phiên bản Việt này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người về sự hài hước. Nhiều người đùa rằng dù có là thần thánh phương nào đi nữa, vẫn phải đứng đợi đèn đỏ mà thôi.

"Tề Thiên Đại Thánh hạ phàm biết dừng đèn đỏ nhưng lại quên đội mũ bảo hiểm"

"Đi thỉnh kinh vẫn phải tuôn thủ luật giao thông nhé"

 “Mỹ hầu vương này bị ghẻ hay sao mà lông trụi lủi vậy”

Tôn Ngộ Không bản Việt cưỡi Bạch Mã đi trên phố Hà Nội-3
Tôn Ngộ Không phiên bản "xịn" trong bộ phim "Tây Du Ký 1986".

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ton-ngo-khong-ban-viet-cuoi-bach-ma-di-tren-pho-ha-noi-n-329564.html

Hình ảnh hài hước Hà Nội

Tin tức mới nhất