Tống Dật - 'cô vợ' của Vương Nhất Bác đang khiến dân tình 'rần rần' quan tâm

Trước khi trở thành ''vợ'' Vương Nhất Bác, Tống Dật toàn đóng chung phim với các nam thần đình đám.

Sau khi ảnh hậu trường "giường chiếu" của Vương Nhất Bác trong Phong khởi Lạc Dương được tung ra, netizen Trung Quốc đã không thể ngừng "chèo thuyền" cho cặp đôi Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) - Liễu Nhiên (Tống Dật).

2sao.vn | Photobook

Tống Dật giành được nhiều sự quan tâm trong Phong khởi Lạc Dương dù chỉ đóng vai phụ. Cô là "người vợ" đầu tiên của Vương Nhất Bác trên màn ảnh. Liễu Nhiên (Tống Dật) và Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) kết hôn trước rồi mới nảy sinh tình cảm. Câu chuyện tình yêu của hai người hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đầy lãng mạn cho Phong khởi Lạc Dương, bên cạnh các vụ án gay cấn.

2sao.vn | Photobook

Cũng vì là "vợ" của Vương Nhất Bác, Tống Dật được các fan truy tìm thông tin. Cô sinh năm 1989, đến từ Hồ Bắc, đã từng theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Tống Dật bắt đầu đóng phim với Tân Hồng lâu mộng (2010) trong một vai phụ, bên cạnh những ngôi sao như Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm...

2sao.vn | Photobook

Tống Dật đã góp mặt trong rất nhiều phim nổi tiếng, dù chỉ đóng vai phụ. Cô từng đóng chung Kẻ ngụy trang với Hồ Ca, Cận Đông, Vương Khải..., sau đó là Thời đại lập nghiệp cùng Hoàng Hiên và Angelababy, Khánh dư niên với Trương Nhược Quân, Lý Thấm...

2sao.vn | Photobook

Khi đang được chú ý nhờ Phong khởi Lạc Dương, một phim khác của Tống Dật là Ở rể được phát sóng. Đây là phim truyền hình hiếm hoi cô đóng vai nữ chính, cùng Quách Kỳ Lân. Nội dung phim xoay quanh Ninh Nghị, một ông trùm đầu tư tài chính bỗng xuyên không về cổ đại, trở thành chàng rể vô dụng của nhà buôn vải họ Tô. Ninh Nghị đã quá chán nản, mệt mỏi với chuyện đầu tư kinh doanh nên quyết định sẽ sống cuộc đời buông thả, lười biếng. Nhưng cuối cùng, "bệnh nghề nghiệp" đã khiến anh không thể bỏ mặc việc kinh doanh, dần làm nên việc lớn.

2sao.vn | Photobook

Qua từng vai diễn, dù chính hay phụ, Tống Dật luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ nhan sắc nổi bật. Cô được khen ngợi hợp với tạo hình cổ trang, mang đến một vẻ dịu dàng, trong sáng.

2sao.vn | Photobook

Năng lực diễn xuất của Tống Dật cũng được khen ngợi. Cô luôn hoàn thành vai diễn và không tạo ra cảm giác hụt hơi thua kém khi phải đóng chung với một dàn sao nổi tiếng hơn.

2sao.vn | Photobook

Xinh đẹp cuốn hút và diễn xuất khá nhưng Tống Dật vẫn thiếu cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh. Tham gia làng giải trí trong nhiều năm, đóng toàn phim nổi nhưng Tống Dật vẫn chỉ là một ngôi sao hạng B ít người biết đến.

2sao.vn | Photobook

Có người bình luận, việc may mắn trở thành vợ của Vương Nhất Bác trên màn ảnh là cơ hội giúp Tống Dật "đổi vận" trong sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tong-dat-co-vo-cua-vuong-nhat-bac-dang-khien-dan-tinh-ran-ran-quan-tam-4239674.html?fbclid=IwAR0Mi4HtBN4WEp8jQKX8hhcIOPshtT16GvWVQCj1D6LK7y5SEax3wnsXBJc

Tống Dật Vương Nhất Bác