Rò rỉ clip soái ca 'Người Ấy Là Ai' Tống Đông Khuê đánh người

Khẳng định với 2Sao.vn, tài khoản đăng tải clip cho biết chính Tống Đông Khuê đã thuê một nhóm người hành hung người khác.

Mới đây, trong một group kín đông thành viên tích cực bàn tán về một clip ghi lại cảnh xô xát của một nhóm người. Hình ảnh ghi lại, một nhóm khoảng 4 - 5 người đàn ông bất ngờ từ đâu lao tới đấm đá liên tục vào một người. Trước sự tấn công hội đồng, nạn nhân không thể nào chống cự mà chỉ biết nằm yên chịu đòn.

Tất cả đối tượng tham gia hành hung người khác đều đeo khẩu trang kín mít. Hành động của họ chỉ dừng lại khi có một người lên tiếng kêu gọi anh em rút quân: "Thôi... đi".

Rò rỉ clip soái ca Người Ấy Là Ai Tống Đông Khuê đánh người-1
Lan truyền clip Tống Đông Khuê thuê người hành hung người khác.

Đáng chú ý hơn, một trong những người tham gia hành hung có một nhân vật bị nghi ngờ chính là soái ca Người Ấy Là Ai - CEO Tống Đống Khuê. Anh được cho là người mặc cây đồ màu đen, đeo kính và tay xách túi. Cư dân mạng phát hiện người này cũng có hình xăm kín mít ở hai chân giống y chang Tống Đông Khuê.

Đính kèm clip, chủ nhân đăng tải clip - anh N.H.M viết: "Đây là cách thể hiện bản lĩnh của đại ca sinh năm 1999. Tiếp tục thách thức pháp luật đi Khuê nhé. Lần tới phóng viên sẽ có mặt tại đồn công an để đưa tin về Khuê".

Rò rỉ clip soái ca Người Ấy Là Ai Tống Đông Khuê đánh người-2Rò rỉ clip soái ca Người Ấy Là Ai Tống Đông Khuê đánh người-3
Chàng trai trong clip đánh người cùng sở hữu hình xăm ở hai chân giống CEO sinh năm 1999.

Liên lạc với N.H.M, người này cho 2Sao.vn biết anh được một người có liên quan đến sự việc này gửi clip.

M. khẳng định người trong clip chính là Đông Khuê. M. cũng cho biết nam doanh nhân trẻ là chủ mưu trong vụ việc thuê người hành hung người khác. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể dẫn đến cuộc xô xát giữa CEO họ Tống với nạn nhân thế nào thì anh chưa rõ.

Thời gia qua, Tống Đông Khuê liên tục vướng phải những ồn ào đời tư. Mới đây nhất, anh bị một anti-fan bóc phốt sống "phông phạt", "ăn bám đàn bà".

Rò rỉ clip soái ca Người Ấy Là Ai Tống Đông Khuê đánh người-4
Thảo Nhi nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị tố ''phông bạt''.

Những tiết lộ về Đông Khuê được chia sẻ thông qua một đoạt chat giữa bạn gái chàng doanh nhân và anti-fan. Cụ thể, khi nhận được những bình luận không hay về bạn trai, Thảo Nhi đã nhắn tin riêng cho người này yêu cầu anti-fan phải lên tiếng xin lỗi Đông Khuê.

Nhưng sau đó cô lại được anti-fan khuyên nhủ "hãy sáng mắt" và không nên dây dưa vào người như vậy. Tài khoản này còn ám chỉ, bạn gái trước của Đông Khuê cũng vì biết anh "phông bạt" nên mới chia tay.

Trước loạt tin đồn bất lợi, hiện Tống Đông Khuê đã khóa tài khoản Facebook cá nhân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tong-dong-khue-danh-nguoi-n-243487.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất