Tổng hợp các phương pháp đơn giản giúp chữa hôi nách

Vùng nách thâm đen, có mùi hôi khiến nhiều chị em mất tự tin. Thế nhưng, phái đẹp hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này bằng các loại thực phẩm tự nhiên như dưa chuột, cà chua...

1. Dưa chuột

Quả dưa chuột là "cứu cánh" cho vùng nách có mùi và thâm, sần. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy dưa chuột và gọt sạch vỏ. Sau đó, băm nhuyễn dưa chuột và cho vào ngăn mát tủ lạnh 10-15 phút. Lấy ra chà xát lên vùng da dưới cánh tay khoảng 10 - 20 phút nữa rồi rửa lại bằng nước sạch. Công thức này còn giúp giảm viêm và tăng độ trắng cho nách của chúng ta.

Tổng hợp các phương pháp đơn giản giúp chữa hôi nách-1
"Giải cứu" vùng nách thâm đen, có mùi hôi với dưa chuột.

2. Cà chua

Cắt đôi quả cà chua, sau đó thoa vùng nách và để trong 15 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Công thức này tương tự như công thức đầu tiên, nó giúp trắng da và giảm viêm nhiễm do nhổ lông nách.

Tổng hợp các phương pháp đơn giản giúp chữa hôi nách-2

3. Đu đủ

Đu đủ ngon được nhiều người yêu thích vì nó có nhiều lợi ích cho cơ thể. Không chỉ ăn chín, bạn xay đu đủ chín không nhuyễn, vừa đủ thô rồi chà vào vùng nách, chỉ để 10 phút rồi rửa sạch. Làm ít nhất 1 tuần 2-3 lần/ngày sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Tổng hợp các phương pháp đơn giản giúp chữa hôi nách-3

4. Khoai tây

Hầu hết mọi người có thể không biết rằng khoai tây cũng rất tốt cho làn da. Tinh bột trong khoai tây có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C có thể giúp bớt da gà và giúp vùng da dưới cánh tay sáng hơn. Xay khoai tây sống với một chút nước, sau đó bọc trong khăn trắng mỏng để chà xát vùng. Chà hỗn hợp này trong 10 phút và rửa sạch.

Tổng hợp các phương pháp đơn giản giúp chữa hôi nách-4

5. Chanh

Chanh là một loại cây mà chắc chắn nhà nào cũng phải có trong bếp. Vị chua của nó có thể giúp nuôi dưỡng làn da của chúng ta dài lâu. Hãy đem chanh đi vắt để lấy nước cốt, sau đó cho cả vỏ chanh vào nước chanh đã vắt. Chà sạch vùng da dưới cánh tay, chỉ để trong 5 phút, sau đó rửa lại thật sạch. Chanh có tính axit nhẹ có thể giúp tẩy tế bào da chết. Nhưng lưu ý các bạn gái mới triệt lông nách thì không nên dùng công thức này vì nó có thể khiến nách bị viêm nhiễm.

Tổng hợp các phương pháp đơn giản giúp chữa hôi nách-5

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tong-hop-cac-phuong-phap-don-gian-giup-chua-hoi-nach-loai-bo-vung-da-tham-den-duoi-canh-tay-voi-thuc-pham-tu-nhien- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/ba

mùi hôi nách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao