Tổng kết 2021, ái nữ Minh Nhựa 'chốt' luôn mục tiêu năm mới

Thay vì kể về những việc đã làm được trong năm cũ, Joyce Phạm chốt luôn điều lãi nhất trong năm 2022.

2021 chính thức khép lại, mở ra một năm mới với nhiều mong đợi. Cũng như bao người, ngày đầu tiên của 2022, Joyce Phạm đã có bài đăng nói lời tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới đến.

"Good bye 2021 and Say Hello 2022. Happy New Year tất cả mọi người, Joyce muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã luôn dành sự yêu thương và quý mến gia đình bé Tít.

Joyce muốn cảm ơn cuộc sống vì đã cho Joyce biết cách trân trọng thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình, biết ơn rằng gia đình vẫn an toàn và khỏe mạnh. 

Năm mới Joyce không mong gì nhiều ngoài việc tất cả thành viên trong gia đình và mọi người sẽ có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ", ái nữ Minh Nhựa nhắn nhủ.

Tổng kết 2021, ái nữ Minh Nhựa chốt luôn mục tiêu năm mới-1
Ái nữ Minh Nhựa hạnh phúc bên chồng con ngày đầu năm.

Khác hơn mọi người một chút, thay vì kể về những việc đã làm được trong năm cũ, bà mẹ rich kid khiến mọi người thích thú khi hé lộ luôn điều lãi nhất trong năm mới. Đó là không lâu nữa vợ chồng cô sẽ chào đón thêm thành viên mới.

"Món quà ý nghĩa nhất của Joyce và Tâm là năm 2022 sẽ là chào đón công chúa. Mẹ cảm ơn con vì đã trở thành một thành viên tiếp theo của gia đình mình", Joyce Phạm hạnh phúc bày tỏ.

Đính kèm là loạt ảnh Joyce Phạm vác bụng bầu, chụp ảnh nhí nhố bên chồng và con trai.

Dưới bài viết, mọi người gửi lời chúc sức khỏe và mong những điều tốt đẹp đến với Joyce Phạm và gia đình trong năm mới.

Tổng kết 2021, ái nữ Minh Nhựa chốt luôn mục tiêu năm mới-2
Tổ ấm hạnh phúc vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn.

Tổng kết 2021, ái nữ Minh Nhựa chốt luôn mục tiêu năm mới-3
Đánh dấu kỷ niệm mang bầu lần 2, trước đó Joyce Phạm tung bộ ảnh chất lừ với thông điệp gửi các mẹ bầu "đừng cảm thấy chán và tự ti với cơ thể của mình".

Trong tiệc sinh nhật ông xã Tâm Nguyễn hồi tháng 12/2021, Joyce Phạm gây bất ngờ khi thông báo mang thai lần hai ở tuổi 22 và sau 1 năm sinh con trai đầu lòng (bé Tít). Đó là một tiểu công chúa, như vậy là vợ chồng rich kid đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

Cặp vợ chồng trẻ nhận được rất nhiều lời chúc mừng, song nhiều ý kiến cho rằng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn "sản xuất" hơi dày.

Điều này dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Joyce Phạm, đặc biệt là hồi tháng 7 vừa qua cô còn mới công khai nâng ngực. 

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tong-ket-2021-joyce-pham-chot-so-luon-nam-moi-n-291009.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất