Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh

Năm 2024, Trần Tinh Húc cùng lúc đảm nhận 2 vai nam chính tổng tài trong hai tác phẩm lên sóng cùng thời gian nhưng vẫn tạo nên sức hút ấn tượng.

Cuối năm 2023, Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng trở thành "cơn sốt" trong cộng đồng mê phim Hoa ngữ. Vương Hạc Đệ trong vai Thời Yến trở thành tổng tài được yêu thích với ngoại hình cùng tính cách “bá đạo”. Từ khóa về Dĩ Ái Vi Doanh nói chung, Thời Yến nói riêng nhận về tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội, vượt mốc 1 tỷ view.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-1Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-2Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-3
Vương Hạc Đệ trong vai Thời Yến nhận về tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội, vượt mốc 1 tỷ view.

Cơn sốt Thời Yến vừa hạ nhiệt, đầu tháng 1/2024, netizen lại được dịp xôn xao khi dự án phim Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Diệp Phi Nhiên nhận được sự chú ý nhờ sự góp mặt của cặp nam nữ chính đẹp đôi Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-4
Anh Cũng Có Ngày Này có sự góp mặt của cặp nam nữ chính đẹp đôi Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam.

Nội dung Anh Cũng Có Ngày Này kể về nam chính Tiền Hằng là ông chủ đẹp trai, nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Nữ chính là cô sinh viên trường luật mới ra trường. Mối quan hệ của hai người là quan hệ oan gia giữa ông chủ lập dị với cô nhân viên có phần hơi ngáo, sau sự tiếp xúc dần dần hoà hợp và nảy sinh tình cảm.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-5Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-6Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-7

Nhân vật luật sư Tiền Hằng với profile “khủng”. Không chỉ là luật sư nổi tiếng, có công ty riêng mà còn sống trong căn biệt thự hoành tráng cùng xế xịn của chàng “tổng tài”. Sự đối lập giữa hình ảnh nghiêm túc, chuyên nghiệp khi xử lý kiện tụng và nét vụng về khi tiếp cận, quan tâm nữ chính Thành Dao của luật sư Tiền khiến người hâm mộ thích thú.

Trần Tinh Húc nhận được nhiều phản hồi tích cực khi hóa thân vào vai tổng tài Tiền Hằng. Nhiều khán giả nhận định anh là đối thủ “một chín một mười” với Thời Yến. Trong tập 23 vừa phát sóng, đoạn tỏ tình với lập luận chặt chẽ, thuyết phục cùng lúc flex cả học vấn, gia sản “đốn tim” fangirl.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-8

Sau đó vài ngày, Trần Tinh Húc tiếp tục lên sóng bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Ta. Sức hút của nam thần Hoa ngữ một lần nữa bùng nổ khi thủ vai Tiêu Nhất Thành. Tiếp tục hóa thân vào vai tổng tài, Trần Tinh Húc mang đến cảm giác khác biệt có phần trầm ổn, nội tâm hơn. Tiêu Nhất Thành là vai diễn mang theo chấp niệm, giằng xé nội tâm khi gặp lại nữ chính Lâm Tây (Tống Thiến) là người yêu cũ 8 năm trước.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-9
Trần Tinh Húc tiếp tục lên sóng bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Ta.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-10
Trong Người Phiên Dịch Của Chúng Ta, Trần Tinh Húc thủ vai Tiêu Nhất Thành.

Theo truyền thông Trung Quốc, Trần Tinh Húc đã lột xác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây khi đóng vai tổng tài đĩnh đạc trong 2 bộ phim Anh Cũng Có Ngày Này và Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-11Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-12

Một điểm đặc biệt là dù phải đóng cùng một thể loại nhân vật, nhưng Trần Tinh Húc lại diễn ra hai cá tính khác biệt; xem phim, khán giả không bị nhầm lẫn. Khán giả dành nhiều khen ngợi cho Trần Tinh Húc chính là khả năng nhập vai của anh. Nam diễn viên được khen có lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc và thể hiện được cốt cách của 2 nhân vật thông qua 2 bộ phim.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-13Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-14Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh-15

Hai vai nam chính tổng tài cùng lên sóng. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi tới diễn xuất ấn tượng cùng sắc vóc “10 điểm không có nhưng” của Trần Tinh Húc. Nam diễn viên sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc điển trai, chiều cao 1m86 ấn tượng. Các bộ âu phục, quần tây, áo sơ mi trong tạo hình nhân vật tôn lên bờ vai rộng, hình thể săn chắc khiến khán giả “xuyến xao”.

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tong-tai-moi-noi-tran-tinh-huc-soan-ngoi-thoi-yen-cua-vuong-hac-de-trong-di-ai-vi-doanh-647494.html

trần tinh húc Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao