Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét 'đẹp như tượng tạc'?

Được biết, nam diễn viên muốn lưu lại trạng thái tốt nhất của bản thân trong suốt 3 năm chăm chỉ tập gym.

Mới đây, trên trang cá nhân Weibo, Trần Tinh Húc đăng tải bức ảnh tự sướng khoe cơ bụng chuẩn 8 múi cùng vóc dáng đẹp như tượng tạc khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Được biết, nam diễn viên muốn lưu lại trạng thái tốt nhất của bản thân trong suốt 3 năm chăm chỉ tập gym.

Trần Tinh Húc có ngoại hình chín chắn điển trai, biểu cảm trên gương mặt cũng rất tốt, khả năng diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao. Nam diễn viên được đánh giá là có tương lai rộng mở, là nhân tố sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ hiện tại.

Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-1Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-2Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-3

Những ngày gần đây, Trần Tinh Húc thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và người hâm mộ với bộ phim hiện đại Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay đóng chính cùng Chương Nhược Nam sau gần 1 năm vắng bóng trên màn ảnh, kể từ bộ phim tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Được biết, Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay cũng là một trong những vai hiện đại "đếm trên đầu ngón tay" của Trần Tinh Húc. Nam diễn viên cũng dần cho thấy sự thăng hạng rõ rệt trong khả năng diễn xuất của mình, có thể cân được nhiều thể loại vai diễn từ cổ trang đến hiện đại.

Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-4Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-5Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-6Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-7Trần Tinh Húc khoe cơ bụng 6 múi, hoàn hảo ra sao mà netizen nhận xét đẹp như tượng tạc?-8

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay - bộ phim do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam thủ vai chính đã chính thức lên sóng trên nền tảng Youku kể từ ngày 04/01.

Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng nhưng độc miệng - Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Tạo hình và diễn xuất của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam trong những tập đầu của bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tran-tinh-huc-khoe-co-bung-6-mui-hoan-hao-ra-sao-ma-netizen-nhan-xet-ep-nhu-tuong-tac-642904.html

trần tinh húc
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 3 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao