Tống Thiến 2 lần lộ biểu cảm 'khó ở' trước đồng nghiệp

Tống Thiến đang là cái tên "hot" trên mạng xã hội vì 2 lần bị camera tóm gọn biểu cảm khó ở trước Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tại sự kiện lễ trao giải Elle Style diễn ra ở Thượng Hải ngày 18/11, Tống Thiến trở thành nhân vật gây tranh cãi vì khoảnh khắc liếc xéo Địch Lệ Nhiệt Ba rồi quay đi.

2 người đẹp được BTC bố trí ngồi cùng một bàn tiệc. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba tiến tới gần bàn tiệc với thái độ vui vẻ và mọi người trong bàn tiệc đều vui vẻ chào đón cô, Tống Thiến lại có biểu hiện gương mặt không vui. Cô liếc xéo mỹ nhân Tân Cương rồi không thể hiện thêm thái độ khác.

Cái liếc xéo của Tống Thiến đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội và khiến fan Địch Lệ Nhiệt Ba không vui. Một số khán giả chê trách mỹ nhân 8X không biết cách quản lý cảm xúc và tỏ thái độ thiếu lịch sự với đồng nghiệp.

Tống Thiến 2 lần lộ biểu cảm khó ở trước đồng nghiệp-1
Tống Thiến bị bắt gặp liếc xéo Địch Lệ Nhiệt Ba khi ngồi cùng bàn tiệc tại lễ trao giải Elle Style.

Đây không phải lần đầu tiên Tống Thiến bị camera sự kiện bắt trọn khoảnh khắc "khó ở" trước đồng nghiệp.

Tháng 10/2021, tại lễ bế mạc giải thưởng Kim Ưng 2020, khi Triệu Lệ Dĩnh nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, Tống Thiến ngồi dưới hàng ghế khán giả bất ngờ trề môi, sau đó lại tròn xoe mắt rồi bật cười rất kinh ngạc.

Những biểu hiện của Tống Thiến lọt vào tầm ngắm của giới săn tin và lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau lễ trao giải. Nhiều người cho rằng Tống Thiến "ghen tức" với Triệu Lệ Dĩnh và không giấu được cảm xúc.

Triệu Lệ Dĩnh và Tống Thiến là đối thủ trong hạng mục Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại lễ trao giải Kim Ưng 2020.

Suốt quá trình bình bầu, Tống Thiến liên tục "vượt mặt" Triệu Lệ Dĩnh để giành vị trí cao nhất, nhưng tới sát thời điểm lễ trao giải, ban tổ chức giải Kim Ưng 2020 lại công bố chuyện có người gian lận phiếu bầu.

Sau khi lược bỏ số phiếu ảo, vị trí bình chọn đã có sự thay đổi đáng kể. Do đó, Tống Thiến từ hạng nhất đã bị đẩy xuống hạng 3 và Triệu Lệ Dĩnh vươn lên dẫn đầu.

Tống Thiến 2 lần lộ biểu cảm khó ở trước đồng nghiệp-2
Tống Thiến bị tóm gọn biểu cảm bĩu môi khi Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu phát biểu nhận giải thưởng.

Tống Thiến sinh năm 1987, từng là diễn viên múa. Cô từng tham gia nhóm nhạc nữ f(x) của Hàn Quốc với nghệ danh Victoria Song.

Sau khi nhóm tan rã, cô về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và góp mặt trong các bộ phim như Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Thượng Cổ Tình Ca, Huyễn Thành, Cô Nàng Ngổ Ngáo...

Nữ diễn viên 8X hiện là một trong những ngôi sao có lượng fan khá lớn tại Trung Quốc. Năm 2020, cô phát hành album đầu tay do chính mình đầu tư, sản xuất mang tên Victoria bao gồm 10 ca khúc, trong đó có 3 bài hát tiếng Anh và 7 bài tiếng Trung.

Ngoài ra, cô còn phát hành một cuốn sách kể về những kinh nghiệm du lịch ở Hong Kong và Macau mang tên Victoria's HongMa, gồm 2 phiên bản tiếng Hàn và Trung vào năm 2013.

Người đẹp cũng là gương mặt thường xuyên trong các chương trình truyền hình thực tế như Happy Camp, Super Show, Running Man.

Tống Thiến 2 lần lộ biểu cảm khó ở trước đồng nghiệp-3
Tống Thiến là nghệ sĩ 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hai-lan-bi-bat-qua-tang-bieu-cam-kho-o-truoc-dong-nghiep-cua-tong-thien-20211122134905634.htm

Tống Thiến Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất