Tổng thống Putin bác tin đồn cưới vợ lần hai

Ông chủ Điện Kremlin đang bị đồn đoán là đã tái hôn trong buổi lễ tại nhà thờ ở một tu viện hẻo lánh thuộc miền Trung nước Nga.

 Tổng thống Putin và vợ cũ thời còn mặn nồng.
Tổng thống Putin và vợ cũ thời còn mặn nồng.

Hôm qua, một tin nhắn trên Twitter đã được lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội khi thông báo Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa tái hôn lúc đầu giờ sáng cùng ngày tại tu viện Iversky ở vùng Novgorod trong sự bảo vệ dày đặc của các nhân viên cảnh sát và an ninh.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông Dmitry Peskov, phát ngôn viên của ông Putin đã thẳng thừng bác bỏ những tin đồn trực tuyến này.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Dozhd, ông Peskov gọi những tin đồn này là “các bài tập Internet để thoát khỏi sự nhàm chán trong ngày thứ Bảy”.

Trước đó, ngày 6/6/2013, Tổng thống Nga Putin và cựu đệ nhất phu nhân Lyudmila đã cùng nhau tuyên bố trên truyền hình quốc gia rằng cuộc hôn nhân của họ đã chấm dứt.

Cả hai ông bà Putin đều cho biết nguyên nhân tan vỡ chính là do công việc của Tổng thống đã lấy đi của ông phần lớn thời gian và vị trí này cũng đòi hỏi ông phải là người của công chúng.

Tuyên bố ly dị đã chấm dứt nhiều năm đồn đoán về đời sống hôn nhân của Tổng thống Putin, bị thổi bùng lên bởi việc Đệ nhất phu nhân ngày càng ít xuất hiện trước công chúng trong thời gian 5 năm qua.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất