Cuộc chiến phim đam mỹ

Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên nô đùa trong hậu trường phim đam mỹ 'Trương Công Án'

Mối quan hệ của 2 nam diễn viên vô cùng thân thiết.

Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên đang quay phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trương Công Án. Mới đây một số hình ảnh hậu trường đã được lan truyền trên mạng khiến hội "hủ nữ" không khỏi quắn quéo vì 2 nam diễn viên chính quá thân thiết.

Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên nô đùa trong hậu trường phim đam mỹ Trương Công Án-1

Trong ảnh, Tỉnh Bách Nhiên trông thư sinh, nhẹ nhàng trong bộ áo xanh còn Tống Uy Long mặc áo vải thô giản dị. Cả 2 đã có những phút giây vui vẻ trên phim trường khi liên tục trêu đùa lẫn nhau.

Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên nô đùa trong hậu trường phim đam mỹ Trương Công Án-2Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên nô đùa trong hậu trường phim đam mỹ Trương Công Án-3Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên nô đùa trong hậu trường phim đam mỹ Trương Công Án-4

Trương Công Án là dự án phim chuyển thể đam mỹ vướng nhiều ồn ào từ khi chưa khởi quay. Ban đầu, 2 diễn viên chính được công bố là Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên.

Tuy nhiên, Ngô Lỗi sau đó đã rút lui không lý do, làm dấy lên tin đồn nam diễn viên bỏ vai do muốn cạnh tranh vị trí với Tỉnh Bách Nhiên nhưng không được.

Sau đó, đoàn làm phim đã mời Tống Uy Long thay thế. Đây là phim chuyển thể đam mỹ đầu tiên nam diễn viên thử sức.

Trương Công Án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đại Phong Quá Quát. Bộ phim kể về thị lang bộ lễ Lan Giác tình cờ gặp gỡ thí tử nghèo Trương Bình. Hai người cùng nhau phá giải một vụ án. Sau nhiều biến cố, Trương Bình từ một vị quan nhỏ trở thành thừa tướng.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-uy-long-tinh-bach-nhien-no-dua-trong-hau-truong-phim-dam-my-n-244026.html

Tỉnh Bách Nhiên Tống Uy Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ