Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi

Trần Tố Như mặc áo dài đỏ, nở nụ cười rạng rỡ trong lễ đính hôn với hot boy cảnh sát Trần Trung Hiếu.

Mới đây, hình ảnh lễ ăn hỏi của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như cùng bạn trai là hot boy nổi tiếng của Học viện cảnh sát nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu đã được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, người đẹp xứ chè nổi bật với áo dài nhung màu đỏ kết hợp cùng phụ kiện vòng ngọc trai, để tóc búi.

Với cách trang điểm nhẹ nhàng, Tố Như đã toát lên nét đẹp hoài cổ, giản dị của người phụ nữ truyền thống. Bên cạnh đó, việc lựa chọn áo dài với thiết kế bó sát đã phần nào khoe eo thon người đẹp gốc Thái Nguyên.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi-1
Trần Tố Như lưu giữ kỷ niệm cùng chuyên gia make up cho cô trong ngày vui.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi được hé lộ, rất nhiều khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Tố Như và Trung Hiếu. Đồng thời, họ bày tỏ sự háo hức chờ đón đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2018.

Được biết, Tố Như và Trung Hiếu quen biết nhau qua một người chị mà cả hai chơi rất thân từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Yêu nhau hơn 1 năm và đây là cái kết đầy viên mãn cho chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc".

Chia sẻ với 2Sao.vn về quyết định nên duyên cùng Trung Hiếu - Tố Như nói: "Thực ra, anh Hiếu không giống với hình mẫu người đàn ông lý tưởng tôi từng đặt ra. Tuy nhiên, những gì tôi cần ở một người chồng là tình cảm chân thành, có chí tiến thủ, sự trân trọng lẫn nhau. Tất cả những điều này đều hội tụ ở con người anh Hiếu. Đó là yếu tố khiến tôi quyết định gật đầu làm vợ của anh".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi-2
Trên trang cá nhân, Tố Như hào hứng chia sẻ: "Chờ người đến đón".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi-3
Vốn là người kín tiếng nên Tố Như rất ít khi chia sẻ cuộc sống riêng với mọi người. Hiện tại, ngoài ngày cưới được hé lộ, mọi thông tin về đám cưới vẫn được cặp đôi để ở chế độ riêng tư.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi-4Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi-5Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi-6
Ảnh cưới ít ỏi của Tố Như và Trung Hiếu trước ngày cưới được một người bạn của cặp đôi chia sẻ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-hoa-hau-viet-nam-2016-tran-to-nhu-mang-net-dep-hoai-co-trong-le-an-hoi-n-142617.html

Trần Tố Như Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất