Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'

Forbes Korea công bố xếp hạng quyền lực của những ngôi sao nổi tiếng trong năm 2017, bao gồm Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

10. Oh Seung Hwan 

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-1

Oh Seung Hwan là tay ném bóng của đội tuyển bóng chày St. Louis Cardinals. Với thành tích nổi bật trong năm, tay ném đứng ở vị trí thứ 10. Anh cũng đồng thời là vận động viên duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng.

9. Jo Jung Suk

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-2

Năm 2017 có thể nói là một năm Jo Jung Suk ghi được dấu ấn lớn với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, trong đó bao gồm phim truyền hình Muôn kiểu ghen tuông, phim điện ảnh Hyung. Sắp tới nam diễn viên sẽ góp mặt trong hai dự án lớn là Drug King Two Cops

8. Kim Yoo Jung 

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-3

Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung một lần nữa ghi tên mình và danh sách những ngôi sao nổi tiếng của xứ Hàn với vị trí thứ 8. Cuối năm 2016, Yoo Jung gây ấn tượng với Mây họa ánh trăng, và trong năm 2017 cô tham gia bộ phim điện ảnh Because i love you với nam diễn viên Cha Tae Hyun. 

7. Song Hye Kyo 

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-4

Dù không tham gia bất cứ dự án nào khác sau Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo vẫn giữ được sức nóng tên tuổi của mình trên mọi phương tiện truyền thông. Thông tin về hôn lễ của cô và Song Joong Ki cùng việc trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn đã giúp Song Hye Kyo hạ cánh ở vị trí thứ 7.

6. Suzy 

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-5

Năm 2017, Suzy hoạt động chăm chỉ ở cả hai mảng diễn xuất và âm nhạc. Đầu năm cô cho ra mắt album solo Yes? No? và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. Sắp tới đây bộ phim truyền hình While you were sleeping của cô hợp tác với nam diễn viên Lee Jong Suk sẽ lên sóng, dự kiến giúp tên tuổi Suzy bùng nổ hơn nữa.

5. BTS

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-6

BTS thực sự đang đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp với hàng loạt giải thưởng danh giá và độ phủ sóng khắp thế giới. Đầu năm, BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải tại Billboard Music Award. Ngay sau đó nhóm đã thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới với tổng lợi nhuận lên 60 tỷ won (tương đương 1400 tỷ đồng). BTS sẽ trở lại với một album mới vào tháng 9.

4. EXO

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-7

Sau khi trở lại với album mới The War, EXO đã tự phá vỡ mọi kỉ lục của chính mình khi chỉ mất 1 tuần để tiêu thụ 700.000 bản album. Vừa qua theo số liệu thống kê, EXO đã tiêu thụ được hơn 900.000 bản. Nhóm đang tiến gần đến danh hiệu nghệ sĩ 4 năm liên tiếp tiêu thụ hơn 1 triệu bản với mỗi album, kỉ lục chưa có bất cứ sao Hàn nào đạt được.

3. TWICE

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-8

Sau sự thành công của hai ca khúc Knock KnockSignal tại thị trường Hàn, TWICE tấn công thị trường Nhật Bản và đạt được những thành tích nổi bật tại thị trường âm nhạc khó tính này. TWICE được coi là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong thời điểm hiện tại của Hàn Quốc.

2. Song Joong Ki

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-9

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki  vươn lên và trở thành diễn viên hạng A tại xứ Hàn. Mới đây bộ phim The Battleship Island tiếp tục trở thành ông hoàng phòng vé. Đồng thời với những thông tin ồn ào xung quanh đám cưới, Song Joong Ki được hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

1. Park Bo Gum

Top 10 sao Hàn quyền lực nhất do Forbes bình chọn có mặt đôi tình nhân 'Song - Song'-10

Park Bo Gum đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn và trở thành ngôi sao nổi tiếng số 1 Hàn Quốc hiện tại. Sự thành công của Mây họa ánh trăng giúp Park Bo Gum thu hút vô số hợp đồng quảng cáo béo bở. Nam diễn viên cũng phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh nhỏ khi tham gia loạt chương trình nổi tiếng ăn khách như Infinite Challenge và Running Man.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-sao-han-quyen-luc-nhat-do-forbes-binh-chon-co-mat-doi-tinh-nhan-song-song-n-129259.html

BTS EXO park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất