Top 3 con giáp dù có chết cũng không 'đội trời chung' với người yêu cũ, chia tay xong là dứt tình

Đừng bao giờ nghĩ không yêu thì có thể làm bạn với 3 con giáp này vì họ luôn nghĩ người yêu cũ là cái... nợ

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh, tính tình thẳng thắn lại vô cùng bản lĩnh. Họ không chấp nhận một người phản bội mình vì tính của họ rất hiếu thắng. Nếu một ngày người tuổi Dần bị đau vì tình thì không bao giờ có chuyện họ sẽ tha thứ cho bạn đâu nhé. Thậm chí người này còn ghi hận rất lâu và sẽ nhớ mãi những nỗi đau mà người cũ mang lại cho mình.

Top 3 con giáp dù có chết cũng không đội trời chung với người yêu cũ, chia tay xong là dứt tình-1

Tuổi Dần là một người bạn tốt, ai cũng muốn chơi nhưng nếu để chơi với người yêu cũ thì đó là chuyện không bao giờ xảy ra. 

TUỔI NGỌ

Người tuổi Ngọ tính tình mạnh mẽ, thích tự lập, họ không bao giờ để cho bản thân mình phải chịu thiệt thòi ở bất cứ lĩnh vực nào. Đối với người đàn ông đã bỏ rơi họ, họ càng không chấp nhận có bất cứ mối quan hệ dây dưa nào. Người này sẽ chẳng bao giờ chịu lép vế hay phải quỵ lụy người cũ thậm chí họ còn tìm cách trả thù tình yêu cũ.

Nếu đã phản bội tuổi Ngọ thì đừng bao giờ nghĩ có một ngày được làm bạn bè với họ nhé nên đã ra đi thì nên ra đi vĩnh viễn, đừng bao giờ quay đầu lai. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là người tính tình hiền lành, đa sầu đa cảm, họ đã yêu là yêu hết lòng hết dạ nên rất coi trọng tình cảm. Người nào phản bội họ chắc chắn họ sẽ không bao giờ chấp nhận tha thứ. Họ càng không bao giờ chịu làm bạn bè với người này vì đối với họ, kẻ phản bội không xứng đáng có được sự tha thứ và bao dung. 

Top 3 con giáp dù có chết cũng không đội trời chung với người yêu cũ, chia tay xong là dứt tình-2

Tuổi Tỵ sẽ luôn vạch rõ ranh giới với người yêu cũ của mình, người này không muốn hết yêu làm bạn và cũng không muốn dốc lòng vì người đã cạn tình với mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-con-giap-du-co-chet-cung-khong-doi-troi-chung-voi-nguoi-yeu-cu-n-222691.html

Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao