Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ 'mất dạng' không còn tiếng tăm

Trong khi Hoa hậu Kim Ngọc "lặn mất tăm" thì Á hậu 1 Ngọc Huyền tìm kiếm cơ hội tại Miss Model Of The World 2018, Á hậu 2 Phương Khánh xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Trái đất.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Kim Ngọc

Nguyễn Thị Kim Ngọc là thí sinh giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc cách đây 7 tháng.

Người đẹp quê Tiền Giang sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Cô cao 1m71 và có số đo ba vòng 83 - 61 - 93. 

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-1

Trong buổi họp báo ngay sau khi đăng quang, học vấn của tân hoa hậu trở thành chủ đề được truyền thông nhắc đến. Theo đó, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của Kim Ngọc bị nghi ngờ về tính minh bạch. 

Tuy nhiên tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu thẳng thắn bác bỏ: "Bằng tốt nghiệp của tôi là minh bạch. Tôi đã học tại trường THPT Đốc Binh Kiều ở Tiền Giang"

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-2

Mặc dù đoạt vương miện nhưng Kim Ngọc lại là người đẹp nhạt nhòa nhất trong top 3 sau khi đăng quang. Cô rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Được biết người đẹp 19 tuổi "ở ẩn" và tập trung học đại học.

Kim Ngọc cũng từng bộc lộ mong muốn đại diện Việt Nam chinh chiến tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, công chúng chưa biết bao giờ nguyện vọng của người đẹp Tiền Giang mới có thể trở thành hiện thực.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-3

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Ngọc Huyền

Điểm số xếp ngay sau Kim Ngọc tại Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 là Nguyễn Ngọc Huyền. Á hậu 1 sở hữu gương mặt khá tây, chiều cao lý tưởng 1m75 và số đo ba vòng gợi cảm 83 - 60 - 92.

Ngọc Huyền hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Thăng Long - Hà Nội.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-4

Trong đêm chung kết, Ngọc Huyền được khen ứng xử hay hơn Kim Ngọc và xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, Á hậu 1 cho biết: "Dù câu trả lời của hoa hậu có hơi kém một chút so với chúng em nhưng đến với cuộc thi, ngoài nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp thì vẫn còn cần một chút may mắn".

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-5

Mới đây, Ngọc Huyền được chọn làm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Model Of The World 2018. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-6

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh đoạt danh hiệu Á hậu 2 - Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Cô được đánh giá là người đẹp tài sắc, sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. 

Người đẹp Bến Tre sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng hoàn hảo 90 - 58 - 94. Hiện Phương Khánh theo học ngành marketing tại Đại học Curtin Singapore. 

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-7

Trong top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Phương Khánh là người đẹp có nhiều hoạt động nổi bật nhất sau khi đăng quang. Chiến thắng tại sân chơi Ngôi sao Danh vọng, cô được lựa chọn làm đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. 

Hơn cả sự mong đợi, Phương Khánh xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá. Điều này đồng nghĩa với việc kỷ lục thành tích của Việt Nam tại 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đã được xác lập.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-8

Lập nên kỳ tích, cảm xúc Phương Khánh như vỡ òa: “Cảm xúc đầu tiên của em khi đăng quang là bất ngờ. Bất ngờ trong sự xúc động tột cùng. Không chỉ là niềm vui của em mà còn là niềm tự hào với quốc gia. Em tự hào khi là cô gái Bến Tre có thể ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế”.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018: Người huy hoàng đăng quang quốc tế, kẻ mất dạng không còn tiếng tăm-9


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-phuong-khanh-thanh-cong-nhat-top-3-hoa-hau-bien-2018-n-168606.html

Nguyễn Phương Khánh Kim Ngọc Ngọc Huyền

Tin tức mới nhất