Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010 thay đổi thế nào sau 10 năm?

Ngọc Hân trở thành nhà thiết kế, Hoàng My theo đuổi đam mê làm phim còn Thùy Trang quyết định lấy chồng, rời xa showbiz.

Hoa hậu Việt Nam 2020 khởi động với chủ đề “Thập kỷ hương sắc” - nhìn lại chặng đường 10 năm của cuộc thi, thì đúng thập kỷ trước, chiếc vương miện danh giá mở đầu cho hành trình này là Đặng Thị Ngọc Hân, cô gái có chiếc răng khểnh duyên dáng đến từ Hà Nội.

Ngọc Hân trở thành nhà thiết kế

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 kết thúc trong ồn ã khi tân hoa hậu bị chê bai nhan sắc kém xa những người tiền nhiệm. Ngọc Hân còn bị tố mua giải, có mối quan hệ thân thiết với thành phần ban giám khảo (về sau được minh oan).

Khi đó, trong niềm hạnh phúc của cô gái 21 tuổi còn là sự lo lắng, hụt hẫng, bởi cô không nghĩ mình bị chỉ trích nhiều đến vậy. Đối mặt với dư luận, Ngọc Hân chọn cách âm thầm phấn đấu để ngày càng hoàn thiện hơn, về cả ngoại hình lẫn tri thức.

Cô nhớ lại: “Sau đêm đầu đăng quang, 4h tôi mới được ngủ nhưng 6h phải dậy để chuẩn bị cho hoạt động trên cương vị mới. Việc chỉ được ngủ 2 tiếng khiến thần thái tôi không thể nào xinh tươi nổi, đôi mắt cứ lờ đờ. Tôi không muốn nhìn lại tấm ảnh đó nữa vì trông tôi thật tệ”.

Đến nay, sau chặng đường đã qua, Ngọc Hân cảm ơn những áp lực đã giúp cô có động lực để thay đổi. “Nếu không được đặt vào hoàn cảnh khó thì tôi không thể tự dưng cố gắng như vậy”, cô chia sẻ.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010 thay đổi thế nào sau 10 năm?-1
Hình ảnh Ngọc Hân gắn liền với chiếc áo dài.

Khi hết nhiệm kỳ, Ngọc Hân quyết định theo đuổi con đường thiết kế áo dài và trình làng nhiều bộ sưu tập được giới mộ điệu khen ngợi. Hình ảnh của cô cũng gắn với tà áo truyền thống - lúc nào cũng toát lên vẻ nữ tính và dịu dàng.

Ngoài ra, cô cũng trở thành vedette của nhiều show diễn thời trang, được mời xuất hiện ở vai trò MC, gương mặt ăn khách của một số sự kiện giải trí.

Gương mặt Ngọc Hân dần thay đổi khi cô chỉnh răng. Người đẹp từ làn da ngăm, lối make-up lỗi thời dần “lột xác” thành quý cô sở hữu làn da hồng hào, phong cách sang trọng hơn hẳn.

Người đẹp Hà thành nói không hối tiếc điều gì suốt 10 năm qua, và cô không ganh tỵ khi nhìn vào thành công của người khác. Ngọc Hân chia sẻ cô thuộc tuýp người lạc quan, biết hài lòng với những gì mình đang có.

Về đời sống riêng, cựu hoa hậu đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Đôi uyên ương đã tổ chức lễ dạm ngõ tháng 11 năm ngoái. Gia đình hai bên dự định lễ cưới sẽ diễn ra trong tháng 3/2020. Nhưng với tình hình dịch bệnh hiện tại, Ngọc Hân và chồng tương lai quyết định lùi ngày cưới.

Nửa kia của hoa hậu tên Phú Đạt, làm việc trong Bộ ngoại giao. Họ gắn bó với nhau từ năm 2011.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010 thay đổi thế nào sau 10 năm?-2
Ngọc Hân hiếm hoi chia sẻ ảnh bên chồng sắp cưới.

Làm khách mời chương trình Buổi trưa vui vẻ, Ngọc Hân kể chồng sắp cưới không phải đại gia, hoàn cảnh gia đình bình thường, không quá giàu có như đồn thổi.

Cô bộc bạch: "Tôi ấn tượng vì bạn ấy thông minh, hài hước, dí dỏm. Tôi và bạn ấy quen nhau một thời gian khoảng 8 tháng thì chia tay. 5 năm sau, chúng tôi có duyên gặp lại. Khi nói chuyện, chúng tôi thấy hợp và tôi nghĩ nên cho bạn ấy cơ hội để tìm hiểu, gắn bó".

Á hậu 1 Hoàng My học làm phim

Để vuột vương miện về tay Ngọc Hân là Vũ Hoàng My. Trong cuộc thi, cô gái sinh năm 1988 gây ấn tượng bởi nhan sắc kiêu sa, kỹ năng biểu diễn hút mắt.

Cô là người đẹp Việt đầu tiên được tham gia hai đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss World và Miss Universe. Dù không giành giải cao ở hai cuộc thi nhưng với Hoa hậu Thế giới, 8X đã lọt top Hoa hậu Biển, top người đẹp có phần thi ứng xử cao điểm nhất và luôn trong top nhất nhì ba giải bình chọn Hoa hậu Truyền thông.

Ngoài ngoại hình sáng, vốn tri thức của Hoàng Mỹ cũng đáng nể. Cô từng học khoa thiết kế đa truyền thông trường Đại học RMIT, khoa diễn xuất 1 năm và khoa cử nhân nghệ thuật chuyên ngành làm phim tại Học viện Điện ảnh New York (New York Film Academy), Universal Studio, Mỹ (2012-2014).

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010 thay đổi thế nào sau 10 năm?-3
Nhan sắc hiện tại của Á hậu Hoàng My.

Hoàng My còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim tài liệu Giải Mã Trí Tuệ Do Thái và là thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Nhiều năm qua, cô đã rút lui khỏi showbiz và sang Israel chinh phục đam mê làm phim. Đây là trải nghiệm vô cùng thú vị đối với Hoàng My.

Trên trang cá nhân, á hậu quê Đồng Nai chia sẻ nhiều đầu sách cô yêu thích, đồng thời đăng tải khoảnh khắc đời thường giản dị cùng những triết lý của cuộc sống.

Trong một bài phỏng vấn, Hoàng My tâm sự: "Khi mình càng đi xa, càng gặp nhiều người thì cơ hội gặp những con người thú vị càng nhiều hơn. Bây giờ tôi nghĩ lại, nếu mình cứ ở nhà, ngụp lặn trong thế giới của những cô gái kèn cựa hôm nay ai mặc váy đẹp hơn, rồi chặt chém và so đo nhau, thì tâm hồn mình chỉ ngày càng nhỏ hẹp đi thôi".

Sau 10 năm, ngoại hình Hoàng My được khen ngày càng mặn mà và khỏe khoắn nhờ tích cực tập gym, ăn uống khoa học. Môn thể thao cô yêu thích là chạy bộ và leo núi.

Về chuyện tình cảm, cô có thời gian hẹn hò doanh nhân Phillip Nguyễn. Cả hai từng dự tính kết hôn nhưng đã đường ai nấy đi.

Á hậu Ðặng Thùy Trang lấy chồng, rời xa showbiz

Á hậu 2 Đặng Thùy Trang sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, phúc hậu và thân hình gợi cảm thuộc hàng top của Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời điểm thi cô mới 19 tuổi và cao 1,72 m, số đo 3 vòng 89-63-92.

Tuy nhiên, người đẹp quyết định quay lại việc học ở Đại học Bách khoa thay vì tham gia showbiz. Từ đó, mọi thông tin về Thùy Trang cũng nhỏ giọt.

Năm 2013, Thùy Trang bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đông Dương sau hai năm hẹn hò. Đôi uyên ương đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại khách sạn Deawoo, Hà Nội. Hoa hậu Ngọc Hân cũng đến chúc mừng ngày vui của Thùy Trang.

Lập gia đình xong, người đẹp 9X Nam tiến theo đuổi kinh doanh. Cô sở hữu một nhà hàng sang trọng, nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao tại TP.HCM. Ngoài công việc, Thùy Trang dành thời gian còn lại chăm lo tổ ấm gia đình.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010 thay đổi thế nào sau 10 năm?-4
Á hậu Thùy Trang rời xa showbiz, tập trung kinh doanh riêng.

Tâm sự trên báo, á hậu nói khi mới thay đổi môi trường sống, tâm lý cô bất ổn và cảm thấy nhớ nhà. Cuối cùng cô cũng đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó nhờ ý chí, sự hỗ trợ và quan tâm của chồng. Cô miêu tả ông xã là người chu đáo và tâm lý.

Bên cạnh đó, Thùy Trang chia sẻ lý do không hoạt động nghệ thuật: “Tôi luôn bị nhòm ngó, luôn sợ mình làm gì đó sai, rồi người ta sẽ bình phẩm. Nhưng cái mà tôi sợ nhất là làm ảnh hưởng đến người thân xung quanh mình. Điều đó gây áp lực tâm lý nặng nề đồng thời là nguyên nhân khiến tôi chọn bình lặng trong showbiz”.

Vì ít sử dụng mạng xã hội nên người hâm mộ không rõ cuộc sống thường ngày của Thùy Trang diễn ra thế nào. Thỉnh thoảng cô mới tái xuất ở một vài sự kiện. Sau 10 năm, á hậu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/top-3-hoa-hau-viet-nam-2010-thay-doi-the-nao-sau-10-nam-post1087451.html

Thùy Trang Hoàng My Ngọc Hân

Tin tức mới nhất