Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017

Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Trần Hiểu là 3 mỹ nam có bứt phá mạnh mẽ nhất năm qua.

Lâm Canh Tân

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-1
Lâm Canh Tân nổi lên với vai Thập tứ hoàng tử trong "Bộ bộ kinh tâm"

Nổi lên với vai Thập tứ hoàng tử trong Bộ bộ kinh tâm, Lâm Canh Tân lọt "mắt xanh" 2 đạo diễn nổi tiếng là Từ Khắc và Châu Tinh Trì. Tài năng của anh đã được khẳng định qua 2 dự án điện ảnh là Địch Nhân Kiệt: Thần đô long vươngTây du ký: Mối tình ngoại truyện 2.

Mặc dù có một sự nghiệp điện ảnh thành công và nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất nhưng Lâm Canh Tân vẫn thất bại trong việc khuếch trương danh tiếng.

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-2
Sự nghiệp của anh ngày một tỏa sáng với thành công của "Sở Kiều truyện".

Chỉ đến khi đảm nhận vai nam chính trong Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện - bộ phim truyền hình đạt 40 tỷ lượt xem online trong năm 2017, mỹ nam này mới chính thức bước lên hàng sao hạng A.

Thành công của Sở Kiều truyện đã giúp Lâm Canh Tân được đạo diễn Từ Khắc giao cho vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp bản điện ảnh - dự án được mong đợi trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, các fan còn tiến cử anh vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Mulan của Disney, đóng cặp với Lưu Diệc Phi.

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-3

Các phương tiện truyền thông cũng cho hay, cát xê của Lâm Canh Tân đã tăng lên 80 triệu NDT cho một tập phim truyền hình. Nhưng với tính cách khiêm tốn, nam tài tử cho biết, trở thành diễn viên được trả thù lao cao nhất Trung Quốc không phải là mục tiêu của anh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, họ Lâm cho hay, anh không bao giờ hy sinh cuộc sống cá nhân vì công việc. Mỗi năm anh chỉ tham gia vào 1 đến 2 bộ phim vì muốn dành thời gian cho gia đình. Tuy vậy, mỹ nam này vẫn đứng ở vị trí thứ 43 trong danh sách những người nổi tiếng của tạp chí Forbes năm 2017.

Đậu Kiêu

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-4
Tài năng diễn xuất của Đậu Kiêu được khẳng định qua phim "Chuyện tình cây táo gai".

Giống như Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu cũng tạo được ấn tượng nhờ xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vai diễn của anh trong phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã cho thấy tiềm năng diễn xuất của chàng trai sinh năm 1988. Tuy nhiên, so với người bạn diễn Châu Đông Vũ, sự nghiệp của Đậu Kiêu sau đó có phần chững lại.

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-5
Yến Tuân là vai diễn giúp anh đến gần hơn với khán giả.

Mãi đến giữa năm ngoái, với vai nam thứ trong Sở Kiều truyện - bộ phim truyền hình đầu tiên của mình, Đậu Kiêu mới thực sự tỏa sáng. Vai diễn Yến Tuân của anh không dễ thể hiện khi nội tâm có nhiều giằng xé. Từ một thanh niên đơn thuần, nhân vật này đã biến thành một kẻ hung ác.

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-6

Vai diễn đã thu hút một lượng fan khổng lồ và giúp Đậu Kiêu trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất năm 2017. Trong năm nay, mỹ nam có nụ cười tỏa nắng này sẽ có 2 tác phẩm đáng chú ý là Cửu châu hải thượng mục vân kýHải thượng phồn hoa.

Trần Hiểu

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-7
Trần Hiểu được biết đến với các tác phẩm của Vu Chính.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Trần Hiểu được biết đến với tư cách là "gà cưng" của Vu Chính. Anh liên tục được biên kịch này giao cho nhiều vai diễn quan trọng trong Lục Trinh truyền kỳ, Tân tiếu ngạo giang hồTân thần điêu đại hiệp

Thế nhưng khả năng diễn xuất của Trần Hiểu lại chưa làm vừa lòng công chúng. Thêm vào đó, người ta chỉ chú ý đến anh nhờ chuyện tình với Trần Nghiên Hy.

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-8
"Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" đã giúp anh bứt phá thành công.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn chính là bộ phim giúp Trần Hiểu thoát khỏi cái tiếng là "diễn viên thần tượng". Cùng với Tôn Lệ, nam diễn viên chinh phục khán giả nhờ những phân cảnh cảm động, lấy đi nhiều nước mắt.

Top 3 mỹ nam Hoa ngữ nổi đình đám khiến fan nữ mê mẩn nhất năm 2017-9

Thành công của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cũng giúp thù lao của anh tăng lên 50 triệu NDT cho một tập phim. Có tin đồn cho rằng, nam tài tử sẽ sớm rời khỏi showbiz để chăm lo cho vợ con, nhưng với câu trả lời "Tôi sẽ luôn tiến về phía trước", Trần Hiểu đã nhanh chóng kết thúc suy đoán này.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-3-my-nam-hoa-ngu-noi-dinh-dam-khien-fan-nu-me-man-nhat-nam-2017-n-143509.html

Đậu Kiêu trần hiểu lâm canh tân

Tin tức mới nhất