Top 3 mỹ nhân sở hữu số đo vòng 3 ngoại cỡ, 'bỏ xa' niềm tự hào hông quả táo của Angela Phương Trinh

Phi Thanh Vân - Lily Nguyễn - Mai Ngô mới là bộ ba mỹ nhân sở hữu số đo vòng 3 "khủng" nhất showbiz Việt.

Angela Phương Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì làng giải trí. Thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vòng hông quả táo trên mạng xã hội, "bà mẹ nhí" còn được gọi với cái tên là "mỹ nhân siêu vòng 3" mới của showbiz Việt.

Mới đây, người đẹp lại gây chú ý khi công khai số đo vòng 3 của mình sau một thời gian dài khổ luyện trong phòng tập. "Thật không thể tin, lần đầu trong đời 55 kí và vòng mông là 100. Một con số thật tròn trĩnh", Phương Trinh chia sẻ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Glee vẫn chưa phải là mỹ nhân sở hữu vòng 3 "khủng" nhất. Đây mới chính là top 3 mỹ nhân có số đo vòng 3 ngoại cỡ đáng mơ ước.

Phi Thanh Vân

Sau cuộc đại tu nhan sắc lớn nhất Việt Nam, Phi Thanh Vân tích cực tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Người đẹp tự tin khoe vóc dáng bốc lửa trong những bộ cánh gợi cảm khai thác triệt để đường cong hình thể với số đo 3 vòng 93-60-104. Cho tới thời điểm hiện tại, giọng ca Da nâu là sao Việt sở hữu đo vòng 3 "khủng" nhất làng sao.


Phi Thanh Vân thường xuyên lọt top sao mặc xấu bởi những thiết kế đầm hở bạo gây nhức mắt.


Hơn nữa sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, vòng 3 quá khổ khiến cơ thể nữ diễn viên trở nên mất cân đối.


Váy mỏng tang ôm sát cũng là item yêu thích của cô.

Mai Ngô

Mai Ngô là cái tên nổi lên sau khi tham dự chương trình The Face mùa một và thuộc team Lan Khuê. Vốn có thân hình hơi thừa cân nên vòng 3 của chân dài cũng đẫy đà với số đo 101 cm. Mai Ngô cho biết để có được vóc dáng như vậy, cô đã phải chăm chỉ tập luyện thể thao trong thời gian rất dài.


Mai Ngô tự tin catwalk cùng trang phục bikini sexy.


Sở hữu làn da nâu đặc trưng, gương mặt cá tính, chân dài trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tìm kiếm.

Lily Nguyễn

Lily Nguyễn cũng là một trong những nhân tố nổi lên từ The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Sở hữu nét đẹp lai tây nhưng vóc dáng bốc lửa cùng vòng 3 hơn 1 mét mới chính là điều cuốn hút ở học trò team Hồ Ngọc Hà.

Cũng như Mai Ngô, nhờ chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân, Lily có đường cong hoàn hảo. Chân dài tự tin thực hiện những bộ hình diện nội y "đốt mắt" người nhìn.


Lily Nguyễn hút mắt người nhìn cùng vóc dáng bốc lửa và thần thái cuốn hút.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-my-nhan-so-huu-so-do-vong-3-ngoai-co-bo-xa-niem-tu-hao-hong-qua-tao-cua-angela-phuong-trinh-n-149393.html

vòng 3 Phi Thanh Vân Lily Nguyễn Angela Phương Trinh Mai Ngô

Tin tức mới nhất