Mặc thiên hạ mỉa mai, Angela Phương Trinh liên tiếp tung clip tập gym khoe vòng 3 không có đối thủ

Angela Phương Trinh mới đây tiếp tục gây sốt khi tung clip tập gym, khiến người xem hoàn toàn bị thu hút bởi vòng hông quả táo cực kỳ sexy.

Angela Phương Trinh nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình bốc lửa nhất nhì showbiz Việt. Thời gian gần đây, "nữ hoàng thảm đỏ" thường xuyên khoe thân cùng vòng hông quả táo trong những bộ trang phục ôm sát hay bikini bốc lửa.

Mặc thiên hạ mỉa mai, Angela Phương Trinh liên tiếp tung clip tập gym khoe vòng 3 không có đối thủ-1

Chứng kiến body "vạn người mê" của Phương Trinh, nhiều người nghi vấn nữ diễn viên đã trùng tu lại cơ thể hoặc sử dụng photoshop. Cứ mỗi lần phải đối mặt với tin đồn, "bà mẹ nhí" lại tung clip chăm chỉ tập gym. Tuy nhiên không phải lần chứng minh nào, Angela Phương Trinh cũng thành công.

Mới đây nhất, clip dạy chị em cách giữ eo thon gọn của "nữ hoàng thảm đỏ" đã làm dấy lên ý kiến trái chiều. Nhiều chuyên gia và hot gymer lên tiếng cho rằng Angela Phương Trinh đã tập sai tư thế, điều này có thể gây ảnh hưởng đến xương cột sống.


Clip: Angela Phương Trinh chia sẻ bí kíp giữ mông đùi săn chắc.

Hôm qua, người mẫu Minh Tú đã tung clip tập plank chuẩn chỉnh "đá xéo" bài tập hỏng dáng của đàn em. Mặc cho nhiều lời "mỉa mai", nữ diễn viên Glee liên tiếp tung clip tập gym.

Lần này thay vì tập các động tác thông thường, Angela Phương Trinh thực hiện cùng máy tập stepper có tác dụng làm mông đùi săn chắc. Đoạn clip ngắn khiến người xem chỉ tập trung chú ý vào vòng 3 "khủng" của cô.

Mặc thiên hạ mỉa mai, Angela Phương Trinh liên tiếp tung clip tập gym khoe vòng 3 không có đối thủ-2

Mặc thiên hạ mỉa mai, Angela Phương Trinh liên tiếp tung clip tập gym khoe vòng 3 không có đối thủ-3

Mặc thiên hạ mỉa mai, Angela Phương Trinh liên tiếp tung clip tập gym khoe vòng 3 không có đối thủ-4
Đoạn clip ngắn của Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng.
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-thien-ha-mia-mai-angela-phuong-trinh-lien-tiep-tung-clip-tap-gym-khoe-vong-3-khong-co-doi-thu-n-148495.html

Tập gym Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao