Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về nam thần  Ji Chang Wook thì đây là 5 bộ phim mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ.

Không chỉ là một trong những tài tử được yêu thích tại xứ sở Kim Chi, Ji Chang Wook còn có danh tiếng vững chắc tại các nước Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, HongKong.

Sở hữu cả 2 yếu tố quan trọng trong showbiz Hàn là nhan sắc và tài năng, Ji Chang Wook đã nhận về nhiều vai diễn để đời, giúp anh củng cố vị thế trong giới phim ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Nếu bạn đã lỡ lọt hố chàng diễn viên điển trai này thì đây là 5 tác phẩm mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

Hoàng Hậu Ki – Empress Ki (2013)

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-1

Bộ phim kể về cuộc đời của Hoàng Hậu Ki Seung Nyang (Ha Ji Won) và hành trình đi lên cũng như tồn tại trong những âm mưu và tranh giành nơi cung đấu. Trong phim Ji Chang Wook thủ vai Hoàng Đế Ta Hwan đầy khiếm khuyết với vai trò là người đứng đầu một nước nhưng lại yêu hoàng hậu say đắm.

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-2

Hoàng Hậu Ki là bộ phim truyền hình giúp tên tuổi Ji Chang Wook vụt sáng vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc với nhiều giải thưởng lớn.

Cứu Thế - Healer (2014)

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-3

Nhắc tới Ji Chang Wook chắc chắn không thể bỏ sót Healer, bộ phim truyền hình tình cảm-hành động càn quét màn ảnh nhỏ năm 2014.

Trong phim Ji Chang Wook vào vai Seo Jung Hoo một tay thu thập thông tin chuyên nghiệp, giao dịch với mọi khách hàng dưới biệt danh Healer. Anh sẽ nhận lời bất kỳ yêu cầu nào miễn là có cái giá phù hợp và đương nhiên là không dính dáng đến giết người.

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-4

Xuyên suốt bộ phim Ji Chang Wook đã khiến khán giả bất ngờ với những phân cảnh hành động gay cấn cùng biểu cảm xuất sắc từ lạnh lùng sắc lạnh sang ngọt ngào dịu dàng khi bên cạnh người yêu.

Healer cũng là bộ phim giúp Ji Chang Wook càng củng cố vững chắc vị trí diễn viên hạng A và bước chân vào hàng ngũ ngôi sao hành động hàng đầu.

Mật Danh K2 - The K2 (2016)

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-5

Trong phim Ji Chang Wook thủ vai người lính Kim Je Ha yêu nước nhưng lại bị chính đất nước và đồng nghiệp phản bội. Anh được thuê làm vệ sĩ cho phu nhân và ái nữ Anna (Im Yoona) của một ứng cử viên tổng thống. Sau bao biến cố nguy hiểm, cuối cùng Je Ha và Anna cũng có thể bên nhau trong bình yên.

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-6

The K2 tiếp tục là bộ phim giúp nam thần phim hành động Ji Chang Wook thu về lượng fan không lồ với thần thái xuất sắc và những màn khoe múi khiến chị em đồng loạt “ngất lịm”.

Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner (2017)

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-7

Là bộ phim cuối cùng trước khi nhập ngũ, Ji Chang Wook đã kịp để lại ấn tượng với khán giả qua vai diễn công tố viên Noh Ji Wook.

Câu chuyện bắt đầu khi anh gặp cô nàng công tố viên thực tập Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Cả hai cùng hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm. Mặc dù có nhiều hiểu lầm xảy ra nhưng khi mọi thứ được giải quyết họ lại bên nhau với cái kết hạnh phúc.

Top 4 bộ phim truyền hình hay nhất của tài tử Ji Chang Wook-8

Mặc dù mở màn không mấy khả quan nhưng Đối Tác Đáng Ngờ lại dần nhận được sự quan tâm bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất gần như “cân team” của Ji Chang Wook.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-4-bo-phim-truyen-hinh-hay-nhat-cua-tai-tu-man-anh-ji-chang-wook-n-233261.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao