Top 4 con giáp TÀI VẬN cực tốt, bừng bừng khởi sắc dịp năm hết Tết đến!

Những con giáp có tên trong danh sách này vô cùng may mắn, năm hết Tết đến vận thế chuyển mình, bừng bừng khởi sắc.



Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn tính tình hiền hòa, dễ mến, tốt bụng với mọi người nên nhân duyên rất vượng, sinh ra đã là người được hưởng phúc. Hơn nữa tuổi Hợi lại là người luôn làm việc rất chăm chỉ và chu đáo nên đừng lo không có được tài lộc.

Dù năm 2016 chưa thật tốt nhưng đến tháng cuối cùng, tuổi Hợi lại đón cơ hội mới. Vận thế chuyển mình khởi sắc, khí thế bừng bừng.

Chỉ cần bạn cố gắng thể hiện tốt, nỗ lực hơn nữa chắc chắn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương có thưởng, tiền tài dồi dào, thu nhập như ý. Đây chính là sự bù đắp xứng đáng dành cho những vất vả suốt một năm qua.

con-giap

Tuổi Tỵ

Tháng này là một tháng tốt đẹp của người tuổi Tỵ. Mọi sự sẽ diễn ra theo đúng những gì mình mong muốn, vì thế nếu gặp khó khăn bạn hãy cứ cố gắng mỉm cười và nghĩ rằng “sau cơn mưa trời lại sáng” nhé.

Ngày mùng 7 và 8, tinh thần làm việc của bạn khá tốt vì thế hãy tranh thủ hai ngày này tập trung cho công việc nhé. Ngày 13 và 14, bạn dành thời gian suy nghĩ về những gì đã xảy ra trong một năm qua để từ đó bạn đặt mục tiêu phấn đấu cho năm sau. Đặc biệt trong hai ngày này, bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông.

Ngày 19,20 hoặc 21, sự nhanh trí, tài ứng phiến của bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của cấp trên. Bạn sẽ có cơ hội được cấp trên tuyên dươnh và giao cho trọng trách lớn. Ngày 27 và 28, trong khi mọi người đều có vẻ vội vàng thì bạn lại rất an nhàn, thong thả tận hưởng những ngày cuối tháng.

Tuổi Thân

Tháng 12, nhờ Tam hợp cục mà vận trình của người tuổi Thân có sự phát triển mạnh mẽ. Có chuyển biến tích cực về tài lộc, thu nhập tăng. Vận trình khởi sắc nên tuổi Thân có trợ lực lớn cả về tinh thần lẫn kinh tế, sự nghiệp từ đó cũng phát triển rực rỡ trong tháng, dẫu gặp phải khó khăn nhưng cũng sẽ được giải quyết, trở ngại sẽ sớm biến mất và thay vào đó là một tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn bao giờ hết.

Dịp Têt này sẽ là dịp để người tuổi Thân đổi mệnh, đảm bảo họ sẽ không phải lo lắng gì về tài lộc, tha hồ giàu sang, phú quý.

con-giap.01

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tính tình hiền lành, nhân hậu, trong công việc dám nghĩ, dám làm, có trách nhiêm, tuổi Sửu luôn có bạn tốt vây quanh. Từ đầu năm đến giờ tuổi Sửu vẫn phải luôn đối mặt với những tình huống khó khăn, phải thử sức với những thách thức mới. Công việc vất vả, bận rộn nhưng vẫn khó có được kết quả như ý.

Tuy nhiên, dịp Tết này, tuổi Sửu lại có cơ hội chuyển mình. Trong khoảng thời gian cuối năm tài lộc của bạn rất tốt. Chỉ cần kiên trì, nhẫn nại chắc chắn sẽ có cơ hội kiếm được khoản tiền lớn như ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe&đẹp


Tết Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất